CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

06 lý do nên cân nhắc khi đầu tư dự án Zeitgeist Nhà Bè

Dự án Zeitgeist Nhà Bè là một dự án sở hữu quy mô lên đến 350 ha được trông đợi sẽ là khu đô thị lớn nhất vùng Nam Sài Gòn sau khi hoàn thành. Dự án khu đô thị mới Zeitgeist(Hàn Quốc) nằm ngay vị trí đắc địa khi nằm trên tuyến đường Bắc – Nam kết nối với khu đô thị Cảng Hiệp Phước và trung tâm của thành phố.

 

Dưới đây là 06 lý do nhà đầu tư nên cân nhắc khi quyết định đầu tư tại dự án Zeitgeist Nhà Bè:

1/ Chủ đầu tư GS Hàn Quốc uy tín và năng lực tài chính mạnh: Dự án ZeitGeist Nhà Bè được đầu tư và phát triển bởi Vietnam GS Industry (tập đoàn GS Hàn Quốc). Tại Việt Nam, Tập đoàn GS đã có những công trình và dự án với quy mô và có tầm quan trọng lớn, từ các dự án khu căn hộ cao cấp tới các dự án hạ tầng trọng điểm tại Việt Nam. Trong lĩnh bất động sản, GS E&C đã triển khai các dự án: dự án căn hộ cao cấp Smart home – Xi Riverview Palace – Thảo Điền, và tới đây là khu phức hợp ZeitGeist Nam Sài Gòn. Chủ đầu tư dự án Zeitgeist Nhà Bè do tập đoàn mang thương hiệu Gs Hàn Quốc được mênh danh là chủ đầu tư uy tín chuyên làm các dự án bất động sản cao cấp và hiện đại.

 

2/ Vị Trí dự án: Tọa lạc ngay cầu Phước Kiển 1, đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc Phước Kiển – Nhơn Đức, Nhà Bè. Nên ZeitGeist Nhà Bè kết nối giao thông rất thuận tiện đến các khu đô thị sầm uất của khu Nam cũng như về trung tâm thành phố. Ngoài kết nối giao thông thì lợi thế bao quanh bởi sông nước là điểm cộng vị trí dự án ZeitGeist Nhà Bè. Những dự án giáp sông luôn mang đến môi trường trong lành hơn, không khí sạch sẽ ít khói bủi.

 

3/ Dự án Zeitgeist Nhà Bè với quy mô diện tích lớn lên tới 349 hecta, Zeitgeist Nhà Bè có đầy đủ các tiện ích, dịch vụ chất đáp ứng nhu cầu sống chất lượng từ khu hành chính đến bệnh viện, trường học các cấp, khu mua sắm, khu văn phòng, khu vui chơi giải trí, mua sắm cao cấp … Tại Zeitgeist Nhà Bè, cư dân sẽ được hưởng không gian sống trong lành, đẳng cấp, văn minh

 

4/ Zeitgeist Nhà Bè được thiết kế và phát thành khu đô thị hiện đại và cấp nhất hiện nay do được phát triển sau này hội tụ và tích hợp những khu đô thị khách còn thiếu sót, với lối kiến trúc do con người Hàn Quốc nổi tiếng với những các công trình hiện đại nổi tiếng trên thế giớ Khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè sẽ là nơi hội tụ những tinh hoa sang trọng nhất mà các khu đô thị khách không có.

 

5/ Zeitgeist Nhà Bè nhờ sở hữu vị trí và quy mô diện tích lớn kết hợp với hệ thống giao động bội thuận lợi càng làm cho dự án có giá trị và tiềm năng tăng trưởng trong những năm tiếp theo, khi có thông tin mở bán đã thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng quan tâm và mong muốn sở hữu cho mình một bất động sản

 

6/ Giá bán mở đầu dự án luôn luôn tốt nhất, rất tốt cho những ai mua để ở hoặc đầu tư sau này với tiềm năng tăng giá rất cao.

 

Trên đây là những thông tin cốt yếu về dự án Zeitgeist Nhà Bè mà người mua cần biết và tham khảo thông tin để lựa chọn.

Xem phiên bản đầy đủ