CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

2 hồ bơi nước ấm tại dự căn hộ Sài Gòn Mia

  

Phối cảnh dự án căn hộ Saigon Mia

 

Với 2 hồ bơi lớn diện tích 300m2 được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp nghỉ dưỡng 5 sao, giúp cư dân thoải mái bơi lội và rèn luyện sức khỏe . Kèm theo khu vực dành riêng cho trẻ em với khu vui chơi ngoài trời xung quanh, tạo nên một môi trường năng động, thỏa sức chơi đùa. Làn nước ấm của hồ bơi giúp các bé không bị chuột rút hoặc sốc nhiệt do thay đổi nhiệt độ. Còn hồ bơi party tạo điểm nhấn tại dự án căn hộ Sai Gòn Mia với hệ thống quầy bar mang phong cách phục vụ chuyên nghiệp như ở các resort biển sang trọng.

 

  

   

 Khu hồ bơi nằm tại tầng 4 dự án Saigon Mia

 

Căn hộ Saigon Mia được đặt tại trung tâm khu dân cư Trung Sơn quận Bình Chánh , TP HCM, cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút di chuyển. Dự án nằm trong không gian hòa hợp với thiên nhiên với nhiều mảng xanh và đón những cơn gió trong lành từ hệ thống sông tại khu vực phía nam thành Phố Hồ Chí Minh .

Các căn hộ tại dự án Sài Gòn Mia có tầm nhìn hướng ra trung tâm thành phố, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng cùng không gian xanh dọc theo sông Ông Lớn . Dự án được chủ đầu tư Hưng Thịnh đảm nhiệm việc tư vấn thiết kế đã đem đến cho căn hộ Sài Gòn Mia thiết kế đột phá với vách kính chạy dài ôm trọn toàn bộ mặt ngoài căn hộ, giúp chủ nhân thưởng lãm trọn vẹn những cảnh quan bên ngoài.

 

 

 

 Tiện ích tại khu vực hồ bơi căn hộ Sài Gòn Mia

 

Ngoài ra tất cả phòng đều có cửa sổ không chỉ cho tầm nhìn đẹp mà còn giúp mỗi căn hộ đều thông thoáng tự nhiên. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 50m2 đến 83m2, chiều cao thông thủy 3,2m khiến không gian nhà trở nên rộng và thoáng đãng.

Chủ đầu tư Hưng Thịnh đưa ra chương trình thanh toán linh hoạt theo tiến độ thi công cho khách mua căn hộ Sài Gòn Mia . Ngoài ra khách hàng còn được Ngân hàng BIDV cho vay ưu đãi với lãi suất 4,9% một năm, thời hạn vay lên đến 25 năm.

 

Xem phiên bản đầy đủ