CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

3 GIÁ TRỊ GIÚP CHỦ NHÂN MERRYHOME TỰ TIN VỀ TIỀM NĂNG KHAI THÁC CHO THUÊ

QUY NHƠN BÌNH ĐỊNH TỌA ĐỘ GIÀU DƯ ĐỊA TĂNG TRƯỞNG

 

Quy Nhơn, Bình Định đang đón nhận nhiều nguồn lực đầu tư phát triển trong mọi lĩnh vực, nhờ đó thành phố biển liên tục chào đón lực lượng nhân sự chất lượng cao đến sinh sống và làm việc. Với những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích dịch vụ, mức giá… dòng sản phẩm MerryHome tại phân khu Marina District là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho lực lượng lao động cao cấp khi đến thành phố biển Quy Nhơn làm việc, khả năng khai thác cho thuê của MerryHome từ đó được khẳng định và gia tăng theo thời gian.

 

 

 

Phối cảnh phân khu Merry Home tại dự án Merry Land Quy Nhơn

 

HỆ TIỆN ÍCH ĐA SẮC MÀU PHỤC VỤ DU KHÁCH 

 

Từ MerryHome, du khách chỉ mất vài phút để tiếp cận với hệ tiện ích nội khu hiện đại, phong phú của Marina District như quảng trường biển, cụm hồ bơi vô cực 6.000m2, khu giải trí Snow World… đồng thời liên kết liền mạch cùng đa dạng tiện ích của toàn dự án như công viên chủ đề, sân golf, sân khấu tổ chức sự kiện sức chứa 15.000 người… Những trải nghiệm đa tầng sẽ trở thành lực hút mạnh mẽ, giúp tiềm năng cho thuê của Marina District càng thăng hạng.

 

 

 

 

 Hệ tiện ích đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng lưu trú tại Merry Home

 

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG WORKCATION

 

Được phát triển trong lòng bán đảo kỳ quan MerryLand Quy Nhơn, Marina District với dòng sản phẩm MerryHome chính là tọa độ workcation, nơi kết hợp du lịch và làm việc lý tưởng của giới trẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa "chạy deadline” vừa ngắm biển trời mênh mông ngay ngoài khung cửa.

 

 

 

 

 

 

 

  Hình ảnh thực tế tại dự án Merry Home Quy Nhơn

Xem phiên bản đầy đủ