CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

5 giá trị vàng khi lựa chọn căn hộ 9 view quận 9 hưng thịnh

Với diện tích từ 56 m2-90m2 và mức giá từ 15 triệu/m2, bạn chỉ cần có từ 800 triệu là đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp căn hộ 9 view quận 9 . Mức giá này cùng với những tiềm năng phát triển từ vị trí đến tiện ích cao cấp thì đây là mức giá khá tốt .

1. Vị trí căn hộ 9 view quận 9 ngay trung tâm quận 9 - tiện lợi cho việc di chuyển

vị trí và thiết kế căn hộ 9 view quận 9

Căn hộ 9 view quận 9 nằm mặt tiền đường tăng nhơn phú , ga metro số 10 tuyến metro bến thành suối tiên . Đây là tuyến đường huyết mạch của thủ đức với vai trò kết nối các tuyến đường về  khu vực quan trọng của Tp.HCM. Từ căn hộ 9 view quận 9  bạn sẽ dễ dàng đi đến đường , Xa lộ hà nội chỉ 5 phút , Bình Lợi - Tân Sơn Nhất chỉ cách 15 phút . Nhờ tuyến đường trọng điểm này bạn có thể đi đến các quận như quận 2 , quận 1 , sân bay tâm sơn nhất  … một cách nhanh chóng .

 Ngoài ra, theo chủ trương quy hoạch của TP thì tuyến đường xa lộ hà nội sẻ được mở rộng lên 120 m sẽ kết nối thẳng vào trục đường Nguyễn Hữu Cảnh sắp được nâng cấp để trở thành tuyến đường giao thông quan trọng bậc nhất của khu vực.

Bên cạnh vị trí giao thông cực kì huyết mạch, khi ở tại căn hộ 9 view quận 9 bạn còn được hưởng một không gian sống trong lành với làn gió mát từ sông Sài Gòn và bán đảo Thanh Đa kế bên.

2. Tiện ích nội khu đầy đủ với 6 tầng dịch vụ, mặt bằng đẹp

tiện ích vượt trội căn hộ 9 view quận 9

Khu vực đường tăng nhơn phú  là khu vực vừa mới phát triển nên về các tiện ích cao cấp phục vụ cộng đồng vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của người dân. Với sự ra đời của 6 tầng thương mại tại căn hộ 9 view quận 9 , bạn sẽ được sử dụng khá nhiều tiện ích cao cấp mà trong cư dân trong khu vực rất cần ngay trong căn hộ của mình.

Đặc biệt nhất phải kể đến rạp chiếu phim hiện đại CGV đã được kí kết và sẽ đi vào hoạt động ngay sau khi căn hộ 9 view quận 9 bàn giao căn hộ. Ngoài ra, bạn còn được sử dụng hàng loạt các tiện ích nội khu cao câp khác như siêu thị, phòng tập GYM, trung tâm thương mại cao cấp, nhà trẻ, khu vui chơi và nhà hàng.

3. Căn hộ 9 view quận 9 thiết kế tinh tế phù hợp với gia đình trẻ

Dự án căn hộ 9 view quận 9  được thiết kế diện tích từ 56- 90m2 với 2-3 phòng ngủ, diện tích căn hộ này khá phù hợp với gia đình từ 4-6 thành viên.

Với chiều cao thông tầng là 3,1m sẽ tạo cảm giác không gian trong căn nhà thoáng mát, tràn đầy sinh khí. Đặc biệt thiết kế căn hộ 9 view quận 9 hầu hết có lô gia, nơi bạn sẽ có những buổi tối thư giãn lí tưởng ngắm trời đêm với view cực kì đẹp.

4. Giá căn hộ 9 view quân 9 khá hấp dẫn

Với diện tích từ 51m2-90m2 và mức giá từ 15 triệu/m2, bạn chỉ cần có từ 800 triệu  là đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại căn hộ 9 view quận 9 . Với mức giá này cùng những tiềm năng phát triển từ vị trí đến tiện ích cao cấp thì đây là mức giá khá tốt.

5. Chủ đầu tư hưng thịnh đã khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường

Chủ đầu tư hưng thịnh với uy tín, thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường bất động sản. với một số dự án như : chuổi căn hộ 8X , Căn hộ lavita garden , căn hộ sky center, căn hộ florita quận 7….

Quý khách quan tâm đến căn hộ 9 view quận 9 xin liên hệ:

Phòng kinh doanh CĐT: 0902481155

 

 

Xem phiên bản đầy đủ