CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

6 lý do chính nên chọn Căn hộ 9x Next Gen để an cư và đầu tư?

Dự án Căn hộ 9X Next Gen được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho đối tượng có thu nhấp trung bình và thấp, đặc biệt với tiềm năng sinh trưởng và phát triển như hiện nay, dự án sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội đầu tư và sinh lời nhanh chóng.

 

Lý do thứ 01 là chủ đầu tư uy tín Hưng Thịnh Corp. 

Hưng Thịnh là 1 trong 3 chủ đầu tư uy tín và lớn nhất trong thị trường bất động sản tại Miền Nam Việt Nam hiện nay. Hưng Thịnh Corp đã và đang triển khai hơn 30 dự án trên cả nước, thành công với nhiều phân khúc thị trường.

Một vài điểm tạo nên uy tín cho chủ đầu tư Dự án Căn hộ 9x Next Gen:

- Tất cả các dự án của Hưng Thịnh đều bàn giao đúng tiến độ

- Tất cả các dự án của Hưng Thịnh đều tăng giá từ 40%-100% khi bàn giao

- Tất cả các dự án của Hưng Thịnh đều bàn giao chất lượng trên cả sự mong đợi của khách hàng

 

Lý do thứ 02 là vị trí dự án Căn hộ 9x Next Gen quá tốt.

Vị trí dự án chung cư 9X Next Gent của Hưng Thịnh nằm tại khu vực Hồ Đá, làng đại học Linh Trung, mặt tiền đường Thống Nhất, cách quốc lộ 1K chỉ 200m.

Đây tuy thuộc về Bình Dương, nhưng thực chất giáp ranh Thủ Đức, dễ dàng di chuyển đến TT Thành Phố bằng đường quốc lộ 1K -> Phạm Văn Đồng hay quốc Lộ 1A ->Cầu Sài Gòn.

Đây là khu vực có mật độ dân cư đông đúc vì giáp ranh với Làng Đại Học Quốc Gia Thủ Đức và Khu công nghệ cao. Điều này giúp cho các nhà đầu tư mạnh dạn hơn trong vấn đề đầu tư căn hộ với mục đích cho thuê để nhắm vào 2 đối tượng trí thức là sinh viên và các chuyên gia công nghệ.

 

Lý do thứ 03 mà khách hàng nên sở hữu căn hộ 9x Next Gen

Bình Dương được đánh giá là 1 trong 21 vùng có chiến lượt đầu tư, phát triển thông minh, tiêu biểu, đáng đầu tư nhất thế giới, nằm trong top “Smart21” của thế giới. 

Với tốc độ phát triển kinh tế khu đô thị nhanh và mạnh mẽ, Dĩ An có vị trí nằm giáp với TP.HCM đã chính thức là thành phố mới của Bình Dương, nơi có nhiều dự án phát triển.

 

Lý do thứ 04 là 9x Next Gen nằm trong khu vực thuộc Làng Đại Học Quốc Gia Thủ Đức

Với số lượng hơn 70.000 sinh viên, giảng viên đang sinh sống và học tập tại đây. Dự án 9X Next Gen thật sự đáp ứng cần thiết cho nhu cầu về chổ ở cho sinh viên thuê, chổ ở cho các giảng viên, chuyên gia,…

Do vậy, Căn hộ 9X Next Gen rất thích hợp cho khách hàng đầu tư kinh doanh cho thuê, bán lại,…với đối tượng khách hàng là tầng lớp tri thức trẻ dồi dào.

 

Lý do thứ 05 là kiến trúc căn hộ 9x Next Gen được thiết kế thông minh

Toàn bộ các căn hộ đầu có ban công, cửa lùa cao, đón lấy gió và ánh nắng tự nhiên, vô cùng thoáng mát. Dự án với rất nhiều loại căn hộ nhiều loại diện tích khác nhau, phù hợp với thị hiếu của nhiều người.

2/3 dự án 9x Next Gen được thiết kế là các căn hộ diện tích nhỏ, phù hợp với túi tiền của những người trẻ, người độc thân và thế hệ 9X - những người trẻ, người chủ cho tương lai đất nước.

 

Lý do thứ 06 là tiến độ thanh toán dài hạn, không lãi suất.

Dự án được chia ra thanh toán đến gần 3 năm, mỗi đợt thanh toán khoảng 4-5% trong vòng 45-60 ngày. Tính thanh khoản khi đầu tư là cực kỳ cao, trước khi hoàn thành xong phần móng (ít nhất 8 tháng) khách hàng chỉ đóng tối đa 30%

- Ngay khi xong móng là có thể bán lại chênh lệch cao!

- Khách hàng mua ở thì có thể dễ dàng hơn do thanh toán chậm, không lãi suất

- Ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ trong 10-20 năm

 

Như vậy chỉ với 06 lý do trên đủ để bạn nên chọn căn hộ 9x Next Gen cho cuộc sống an cư không gì có thể tuyệt hơn, đồng thời cũng là cơ hội đầu tư cho thị trường căn hộ đang tăng giá vụt vụt.

 

Xem thêm chi tiết thông tin về dự án Căn hộ 9x Next Gen tại: https://timcanho.com.vn/can-ho/can-ho-9x-next-gen.html

 

Xem phiên bản đầy đủ