CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

6 LÝ DO KHÁCH HÀNG QUYẾT ĐỊNH MUA CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRƯỚC TẾT

Ngày Tết cổ truyền Bính Thân đến gần cũng là lúc dòng tiền cuối năm tích tụ cao. Nhu cầu mua sắm những tài sản có giá trị cao như xe cộ, nhà cửa, … đa số được quyết định trong giai đoạn này. Và đây là những yếu tố giúp khách hàng nhanh chóng quyết định mua căn hộ sài gòn mia .

Pháp lý rõ ràng và đầy đủ theo luật kinh doanh bất động sản 2015

Hiện nay, ngoài việc lô đất có sở hữu riêng, dự án sài gòn mia đã có giấy phép xây dựng đầy đủ. Chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng và kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh cũng đã rất chu đáo trong việc công chứng hợp đồng bán hàng mẫu. Đối với khách hàng có nhu cầu vay, mỗi căn hộ hình thành trong tương lai đều được ngân hàng BIDV bảo lãnh, đồng thời BIDV cũng tài trợ cho dự án. Như thế, 100% tài sản của khách hàng đều được đảm bảo.

Tiện ích vượt trội, hàng đầu khu NAM

Căn hộ sài gòn mia nổi tiếng tại khu Nam về môi trường sống cao cấp. Sài gòn mia sở hữu 6300m2 tại tầng thương mại. Tại đây có GYM, Spa, hồ bơi , công viên nội khu rộng rãi. Bên cạnh đó, dự án nằm ngay gần siêu thị Lotte quận 7 , khu phú mỹ hưng …rất thuận tiện cho cuộc sống hiện đại.

phối cảnh căn hộ sài gòn mia trung sơn hưng thịnh

Sài gòn mia còn có môi trường sống dân trí cao với dịch vụ giáo dục tiên tiến như: các trường trung học, tiểu học và mẫu giáo quốc tế gần ngay sát dự án. Đặc biệt, môi trường sống tại đây còn an tâm hàng đầu với dịch vụ y tế tiên tiến hàng đầu khu Nam. Gần Sài Gòn Mia  là các bệnh viện quốc tế hàng đầu khu vực như bệnh viện quốc tế FV , ĐH Rmit …

Vị trí đắc địa: hạ tầng giao thông hoàn hảo

Dự án nằm trung tâm khu dân  cư trung sơn , với địa thế giáp ranh quận 7 và quận  8 , quận 4 . Sài Gòn Mia  nằm ngay trung tâm khu trung sơn . Với mặt tiền đường 9A , Sài Gòn Mia kết nối nhanh chóng đến đường đại lộ nguyễn văn linh  (2 phút), và đại lộ võ văn kiệt (7 phút)… kết nối với các khu vực lân cận rất thuận tiện .

Đã có rất nhiều khách hàng đầu tư mua căn hộ Sài Gòn mia  vì nhìn thấy tiềm năng của dự án. Tại khu vực trung sơn , giá đất giao động từ 65 – 120 triệu/m2, do đó, với mức giá 33 triệu/m2 thì đây là dự án tốt hàng đầu khu vực.

Môi trường sống an toàn và an ninh

An ninh trong khuôn viên căn hộ Sài Gòn Mia được đảm bảo ở mức cao nhất. Tại đây, hệ thống camera giám sát 24/24. Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và làm việc chuyên tâm. Chủ đầu tư đã mang về cho khu căn hộ hệ thống gaz trung tâm nhằm đảm bảo mức an toàn cao nhất, hiện đại nhất cho cư dân. Bên cạnh đó, Khu vực khu dân cư trung sơn ngay sát khu đô thị phú mỹ Hưng  là khu vực dân trí phát triển cao, văn minh.

Thiết kế thông thoáng, hiện đại, phong cách:

Căn hộ sài gòn mia được thiết kế rất tiết kiệm diện tích tối đa, thông minh.  Diện tích căn hộ giao động từ 49 – 80 m2. Phong cách sống đẳng cấp và tiện nghi trên từng mét vuông.

Đầu tư an toàn – sinh lợi ngay:

Với mức giá 33 triệu/ m2, cùng vị trí vô cùng đắc địa, ngay khi xuống tiền giá trị căn hộ đã gia tăng từng ngày. Đa số những khách hàng mua dự án gần đây là những khách hàng mua sỉ, mua đầu tư, cho thuê hoặc chờ thời. Phần khác là những nhà đầu tư trẻ mong đổi đời từ những đầu tư lướt sóng. Với những ưu điểm vượt trội ở trên, Sài gòn mia là lựa chọn hàng đầu của khu trung sơn hiện nay.

Thông tin liên hệ: phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ