CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

9 View quận 9 sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ

Cư dân tương lai sẽ tận hưởng một môi trường sống xanh , con trẻ có điều kiện phát triển thể chất lẫn trí tuệ cùng cộng đồng dân cư văn minh hiện đại .

Theo chủ đầu tư dự án căn hộ 9 view quận 9 Hưng Thinh . Tại các thành phố lớn ngày nay các bạn trẻ đa phần hướng tới sinh sống trong các khu đô thị khép kín trở thành xu hướng lối sống hiện đại . 

 

Phối cảnh tổng thể căn hộ 9 View quận 9

"Ở Việt Nam đặt biệt tại 2 thành phố lớn Hà Nội Và TP HCM , điều này cũng trở thành chuẩn mực mới và được nhiều gia đình trẻ lựa chọn thời gian qua", đại diện chủ đầu tư Hưng Thịnn nói.

Theo đó, cư dân không chỉ sinh sống trong các căn hộ hiện đại , thiết kế thông thoáng với không gian mở rộng liên thông giữa các phòng, vừa riêng tư vừa đáp ứng không gian sinh hoạt chung mà còn sở hữu nhiều không gian chung với các tiện ích nội khu hiện đại.

Những dự án nằm trong các khu dân cư phát triển theo mô hình khép kín với nhiều không gian, cư dân sẽ tận hưởng cảm giác thư thái trong không gian xanh rộng thoáng; con trẻ sẽ được vui chơi trong một khuôn viên thoáng mát và an toàn cùng cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.

 

Hiện dự án 9 view đang thi công tới sàn 5

Đây được xem là những giá trị góp phần kiến tạo và nâng tầm chất lượng sống cho tất cả các khách hàng , do đó, thời gian qua tất cả các gia đình trẻ lựa chọn sinh sống trong các khu đô thị mới tại các đô thị lớn.

Tọa lạc tại vị trí vàng trên tuyến đường Tăng Nhơn Phú quận 9 với tổng diện tích 15000 m2 , khu căn hộ 9 view quận 9 là dự án tại khu vực phía đông TP HCM đang được nhiều gia đình trẻ quan tâm .

"Sau gần 6 tháng ra mắt chính thức, khu căn hộ 9 view quận 9 Hưng Thịnh đã thu hút hàng nghìn lượt khách hàng quan tâm với hơn 700 căn hộ được đăng kí đặt mua đa phần là những khách hàng trẻ . Theo đại diện chủ đầu tư Hưng Thịnh cho hay .

Điểm nhấn của dự án là nằm ngay khu dân cư hiện hữu với nhiều không gian xanh và đường dạo bộ rộng thoáng. Ở vị trí dự án hàng laot5 những tiện ích như công viên , sân bóng chuyền , sân bóng đá đã đi vào hoạt động … địa điểm phù hợp để cả gia đình quây quần và sum tụ trong các bữa tiệc ngoài trời ấm cúng.

 

Hình ảnh thiết kế thực tế căn hộ 9 view quận 9

100% căn hộ tại đây bố trí 2-3 phòng ngủ, thiết kế thông minh có thể đón gió và không khí tự nhiên giúp lưu chuyển không khí, vừa tốt cho sức khỏe, vừa tiết kiệm chi phí vận hành. Trong đó, căn 3 phòng ngủ được thiết kế đặc biệt, thỏa mãn nhu cầu sử dụng về diện tích và không gian của cư dân.

Theo chủ đầu tư, với mức giá chỉ từ 900 triệu một căn 2 phòng ngủ và 1,3 tỷ đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ 9 view đang thực sự là cơ hội cho các gia đình trẻ dễ dàng tiếp cận với những căn hộ cao cấp cùng dịch vụ tiện ích đồng bộ.

Liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website : Timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ