CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

BẢNG GIÁ CĂN HỘ TAKASHI OCEAN SUITE

Giá bán hợp túi tiền

Căn hộ Takashi Ocean Suite Kỳ Co được quảng cáo, truyền thông với mức giá chỉ từ 1,39 tỷ đồng/căn 1 phòng ngủ. Cụ thể là giá trên dưới 30 triệu/m2 cho một căn hộ Ocean Suite sở hữu lâu dài được thiết kế tiện nghi như khách sạn. Bên cạnh đó là những ưu đãi tặng ngay 3 chỉ vàng khi khách hàng book và chốt giao dịch thành công. Phương thức thanh toán 10%, ngân hàng hỗ trợ vay đến 80%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà rất có lợi cho khách hàng.

Theo đánh giá của nhà đầu tư, thì giá bán từ 1,39 tỷ đồng đối với căn hộ Ocean Suite mặt biển lại sở hữu lâu dài thực tế là mức giá khá “mềm” nhất là với tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ của TP Quy Nhơn như hiện nay. Bên cạnh đó, nhiều dự án ở trung tâm thành phố hay các khu vực ven biển khác mức giá chào bán căn hộ Ocean Suite còn cao hơn, tuy nhiên chỉ sở hữu 50 năm đối với dòng sản phẩm đặc trưng này.

Hơn nữa, xét về mặt vị trí, giao thông kết nối cũng như uy tín của chủ đầu tư và chất lượng cam kết, thì mức giá này hoàn toàn có thể cân nhắc xuống tiến ngay. Nhất là khi, giá bán căn hộ sẽ còn tiếp tục nhích lên theo tiến độ xây dựng của dự án.

Giá thuê các dự án mặt biển như căn hộ Takashi khá tốt dù mua để ở hay để đầu tư, cho thuê lại thì người mua có thể phần nào yên tâm về tính thanh khoản của dự án. Đặc biệt là trong bối cảnh du lịch TP Quy Nhơn sẽ tăng trưởng mạnh, mục tiêu đến năm 2025 thành phố có thể đón trên 6,6 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 0,9 triệu lượt khách quốc tế. Phát triển là vậy nhưng số lượng các cơ sở lưu trú chất lượng trên địa bàn thành phố vẫn khá khiêm tốn. Theo số liệu thống kê của Sở Du lịch Bình Định, tính đến hết tháng 8/2020, toàn tỉnh có 323 cơ sở lưu trú, cung cấp 7.940 phòng. Trong đó có một khách sạn 5 sao, 15 khách sạn 3-4 sao, còn lại đa số là khách sạn 1-2 sao và các cơ sở lưu trú đạt chuẩn du lịch.

Đô thị Nhật bên vịnh biển

Là điểm đến nghỉ dưỡng, giải trí phong cách Nhật đầu tiện tại Quy Nhơn, Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang đến phong vị mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với dòng sản phẩm Ocean Suite sở hữu lâu dài, mở ra thêm nhiều lựa chọn cho các nhà đầu tư.

Quy mô dự án bao gồm 17 block căn hộ và 1 block khách sạn, cao 39 tầng được chia làm 4 phân khu mang tên 4 thành phố nổi tiếng của Nhật là Sapporo, Kyoto, Osaka và Tokyo. Trong đó giai đoạn 1, Tập đoàn Danh Khôi – Đơn vị phát triển dự án căn hộ Takashi sẽ tung ra thị trường 3 block thuộc phân khu Sapporo.

Yêu tố Nhật Bản của khu đô thị cũng là bảo chứng hấp dẫn của dòng sản phẩm mới, kết hợp với đơn vị thiết kế Kume danh tiếng, Danh Khôi mong muốn kiến tạo nên không gian kiến trúc cảnh quan độc đáo tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co. Nơi mô phỏng nét tinh hoa của xứ sở mặt trời mọc với điểm nhấn là cổng Torri, tuyến phố đi bộ, đồi diều cá chép…giúp cộng đồng dân cư, du khách trải nghiệm văn hóa của đất nước Phù Tang. Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ Takashi tối giản, tiện nghi và tối ưu tầm nhìn bên biển, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Một không gian trải nghiệm cảm xúc tinh tế, một second home đích thực, có thể ở, nghỉ dưỡng hoặc khai thác cho thuê. Bởi văn hóa Nhật, chất lượng sản phẩm Nhật luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Việt, đặc biệt những năm gần đây ngày càng nhiều gia đình trẻ lựa chọn tận hưởng không gian sống hay nghỉ dưỡng theo tinh thần Zen của Nhật.

Hiện các chuyên gia, nhà đầu tư đánh giá cao bởi Takashi Ocean Suite Kỳ Co không đơn thuần là sản phẩm để ở hay nghỉ dưỡng mà theo thời gian còn mang đến lợi nhuận bền vững cộng hưởng từ sự phát triển du lịch mạnh mẽ của địa phương. Có thể nói rằng, đây là bước đi thông minh của Danh Khôi để đón đầu sự tăng trưởng vượt bật khi thị trường tăng sức nóng trở lại.

 

Xem phiên bản đầy đủ