CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Bất động sản Bình Dương phất lên nhờ Bệ phóng hạ tầng

Theo thông tin từ Cafe Land: Bình Dương từng phát triển rầm rộ rồi lại “đứng hình”, nhưng từ cuối năm 2018 đến nay, thị trường bất động sản nhà ở Bình Dương trở lại sôi động cùng với làn sóng đầu tư ra vùng ven của các doanh nghiệp bất động sản. Nhiều doanh nghiệp trú đóng tại TP.HCM như Hưng Thịnh Corp, Đất Xanh, Phú Đông Group,… đều đã có mặt tại Bình Dương với hàng nghìn căn hộ được tung ra thị trường. Khu vực này hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng tốc trong năm 2020 và thời gian tới.

 

 

Trong số các tỉnh lân cận TP.HCM, Bình Dương được xem là nơi có kết nối giao thông với TP.HCM khá thuận tiện. Trong đó, Quốc lộ 13 là tuyến đường huyết mạch giúp kết nối Bình Dương với TP.HCM. Trước đây, tuyến đường này thường xuyên kẹt xe vào giờ cao điểm, nhưng từ khi được nâng cấp mở rộng với sáu làn xe, việc lưu thông qua tuyến đường này cũng trở nên dễ dàng hơn.

 

Đặc biệt, từ khi tuyến đường Phạm Văn Đồng thông xe giai đoạn một vào năm 2013 và thông xe toàn tuyến vào năm 2016, kết nối giao thông từ TP.HCM về Bình Dương càng thêm thuận tiện.

 

Ngoài việc kết nối trực tiếp với TP.HCM, Bình Dương nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nên khả năng kết nối đến các khu vực cũng ngày càng thông suốt.

 

Các tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, tuyến đường đi qua các khu công nghiệp lớn tại Bến Cát, Thủ Dầu Một, Thuận An và Dĩ An để đến cửa ngõ sân bay và cảng biển quốc tế đã kết nối thông suốt cho Bình Dương và các địa phương trong vùng như kết nối với quốc lộ 1A, TP.HCM, Bình Phước.

 

Đường ĐT744 kết nối Bình Dương với tỉnh Tây Ninh, ĐT741 kết nối Bình Dương với tỉnh Bình Phước. cũng góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế của tỉnh và các địa phương.

 

Một yếu tố tích cực nữa là việc kéo dài tuyến Metro số 1 từ ga Suối Tiên đến thị xã Dĩ An (Bình Dương). Dự kiến tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sẽ được đưa vào khai thác từ năm 2020, kết hợp với hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông, vận chuyển hàng hóa giữa TP.HCM và Bình Dương, cũng như các tỉnh Nam Tây Nguyên. Bên cạnh đó, tuyến metro cũng giúp đẩy nhanh tiến độ đô thị hóa và gia tăng giá trị bất động sản Bình Dương.

 

Ngoài hạ tầng giao thông vận tải phát triển đồng bộ, hệ thống giao thông đô thị cũng từng bước được đầu tư hoàn chỉnh. Tỉnh tập trung xây dựng các tuyến đường trục chính đô thị kết nối với các trung tâm đô thị, các khu công nghiệp như đường vào Trung tâm hành chính của tỉnh với quy mô tám làn xe; đường 7A kết nối các khu công nghiệp, đô thị của vùng Nam Bến Cát với đô thị Mỹ Phước hiện hữu với quy mô sáu làn xe. Bên cạnh đó tỉnh Bình Dương đã thông qua Nghị quyết thành lập hai thành phố Thuận An và Dĩ An. Đây cũng sẽ là động lực để thị trường bất động sản nơi đây ngày càng được quan tâm chú trọng phát triển cả về chất và lượng.

 (Theo Cafe Land)

 

Giữa cơn sốt đất tại khu vực Dĩ An, Bình Dương thì mới đây nhất Tập đoàn Hưng Thịnh Corp vừa triển khai dự án mang tên Căn hộ 9x Next Gen tại Dĩ An, Bình Dương, khu vực giáp với quận Thủ Đức, làng đại học Linh Trung.

Căn hộ 9X Next Gen được quy hoạch và xây dựng trên quỹ đất sạch, là dự án trung cấp phù hợp với các gia đình trẻ, người lao động và chuyên gia làm việc tại các doanh nghiệp, KCN Dĩ An Bình Dương.

 

Xem thêm thông tin chi tiết về: Dự án Căn hộ 9x Next Gen

  

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dự án, chính sách giá, chương trình ưu đãi mới và chính xác nhất từ chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp. Hãy liên hệ điền vào form bên dưới hoặc gọi điện Mr. Tiến: 0902481155 (Trưởng phòng kinh doanh Tập Đoàn Hưng Thịnh) để được tư vấn cụ thể nhất.

Xem phiên bản đầy đủ