CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Bất động sản cao cấp đi đôi với vị trí và chính sách

Hiện tại thị trường bất động sản tại Thành Phố HCM lẫn Hà Nội đang nóng lên, bên cạnh việc cạnh tranh về vị trí, tiện ích, giá cả, các chủ đầu tư luôn đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn để thu hút người mua.

Gần đây tại thành phố HCM thị trường bất động sản đón nhiều màn ra mắt thị trường liên tiếp của các “ Siêu Dự Án” . Công ty CBRE ước tính năm nay xuất hiện khoảng hơn 6.000 căn hộ cao cấp, tương đương năm ngoái . Tuy vậy, xét cho cùng thì tốc độ của nguồn cung ở phân khúc cao cấp và hạng sang có thể chậm lại trong năm 2017-2018 do quỹ đất ngày càng khan hiếm đi .


Nam Sài Gòn và một số dự án quanh căn hộ park vista

Để nói về phân khúc bất động sản cao cấp,chúng ta phải xét về diện tích và tiện ích nội cũng như ngoại khu , hiện tại các dự án có cùng tầm giá và đạt chất lượng gần như là tương đương nhau. Vì thế , hầu hết các chủ đầu tư đều nhận thấy, muốn hấp dẫn được người mua bất động sản cao cấp phải dựa vào vị trí và chính sách bán hàng.

Điều chúng ta cân nhắc đầu tiên khi mua bất động sản là vị trí. Dự án phải nằm ở vị trí mà thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm. Ngoài vị trí chúng ta cũng cần đạt yêu cầu về cơ sở hạ tầng hiện tại và thời gian tới có đồng bộ hay không , môi trường sống xanh sạch, cùng nhiều tiện ích ngoại khu như khu trung tâm thương mại ,khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học, siêu thị ,bệnh viện…

 

Khi bạn đã chọn được vị trí và cách thiết kế những tiện ích phải đạt chuẩn, chủ đầu tư đưa ra các chính sách bán hàng mới để phù hợp với nhu cầu thị trường. Điển hình như căn hộ Park Vista quận 7 , sau khi đánh giá phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực Nam Sài Gòn đang hút khách hàng mua để ở hoặc đầu tư cho thuê, chủ đầu tư đã triển khai chương trình bán hàng chỉ thanh toán 20% đến khi nhận nhà vào quý I-2018

Căn hộ park vista quận 7 với cái nhìn tổng thể

Chính sách này đã được người mua đón nhận một cách tích cực. Bởi căn hộ Park Vista chỉ có giá 1,2 tỷ/căn với phương thức thanh toán như vậy, thay vì việc bỏ ra số tiền lớn để sở hữu hoặc đầu tư căn hộ cao cấp, thì khách hàng chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ, phần còn lại có thể dùng cho các mục đích khác đến khi nhận nhà. Với điều kiện thanh toán linh hoạt và nhẹ sẽ là cơ hội sở hữu bất động sản cao cấp và đồng nghĩa với việc gia tăng tỷ suất sinh lợi.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Website: timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ