CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Bất động sản khu Nam nóng lên từ căn hộ Park Vista

Block A – B thuộc dự án Park Vista , được đánh giá có view đẹp, nhìn về khuôn viên xanh và trung tâm thành phố , thông báo mở bán đợt cuối với số lượng căn hộ chưa có chủ chỉ còn gần 50%. Tại sao căn hộ Park Vista luôn “ cháy hàng”?

Tổng quan căn hộ Park Vista quận 7

Một căn hộ chung cư có giá dưới 2 tỷ đồng không phải là đắt nhưng 2 tỷ đồng cho một căn hộ chất lượng với đầy đủ thiết bị nội thất cao cấp thì lại quá hấp dẫn và đáng để mua. Nếu như cách đây vài năm, chung cư có giá 37 - 45 triệu đồng/m2, tức là khách hàng phải bỏ ra khoảng 3 - 4 tỷ đồng cho một căn hộ chỉ tầm 80m2, chắc chắn không phải ai cũng đủ điều kiện mua. Nhưng với tại thời điểm này , chỉ khoảng 2 tỷ đồng là có thể sở hữu 1 căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ tại Park Vista với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nội – ngoại thất hiện đại, sang trọng. Với mức giá phù hợp, chất lượng tốt, vị trí đắc địa và đúng tiến độ thi công, căn hộ Park Vista luôn được thị trường đón nhận một cách nhánh chóng. Block E- F mới chào bán được 2 tháng nhưng đã tiêu thu hơn 90% số lượng căn hộ, và giờ cơ hội sở hữu Block E – F của căn hộ Park Vista không còn nhiều. Một trong những lý do khiến căn hộ Park Vista có giá “hấp dẫn” hơn các dự án khác cùng phân khúc là bởi nhà thầu của dự án là Công ty Hòa Bình , đã áp dụng công nghệ dự ứng lực bán tiền chế và công nghệ tấm tường Alcotec trong thi công. Cả hai công nghệ trên đều giúp tăng sức bền của công trình, không gây ô nhiễm cho môi trường, tiết kiệm tối đa chi phí nguyên vật liệu, rút ngắn khoảng thời gian thi công xây dựng, vì thế giá căn hộ tại Park Vista giảm giá thành về mức hấp dẫn trên.

Tiện ích căn hộ Park Vista quận 7

Với tên gọi “Park Vista Ốc đảo trên không ”, sự kiện khai trương nhà mẫu Park Vista đã đưa khách vào một không gian sôi động, hiện đại và đầy màu sắc của khuôn viên căn hộ , cũng chính là trải nghiệm mà những cư dân tương lai của Park Vista sẽ cảm nhận được khi sinh sống tại dự án siêu xanh tại khu Nam Sài Gòn.

Mức giá khởi điểm của căn hộ Park Vista chỉ từ 19,7 triệu đồng, cùng đó mọi cư dân tại căn hộ Park Vista sẽ được thụ hưởng hệ thống tiện ích 5 sao của phân khu Park Vista và khuôn viên rộng lớn, khu thể thao, quần thể trung tâm thương mại mua sắm, vui chơi giải trí, bãi đỗ xe hiện đại… Thêm vào đó, mọi cư dân tại căn hộ Park Vista với gần 1300 căn hộ đang sinh sống, tận hưởng hơn 2,4ha cây xanh của dự án đã minh chứng cho những cam kết đúng tiến độ, quy hoạch, trách nhiệm của chủ đầu tư với khách hàng .

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu vị trí ngay cạnh tuyến metro số 2,  trong số khách hàng đặt mua để ở còn có những người mua với mục đích đầu tư sinh lợi trong tương lai. Cùng với việc cải tạo trục đường Nguyễn Hữu Thọ mở rộng các trục giao thông, trong thời gian tới, khi dự án metro số hoàn thành, nhiều chuyên gia dự báo giá bất động sản trong khu vực cũng có thể sẽ tăng từ 10 – 20% so với khu vực khác.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ