CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Bật mí không gian sống đẳng cấp tại Lavita Thuận An

Thiết kế căn hộ Lavita theo phong cách  châu Âu hiện đại

 

Lavita nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13, tuyến đường huyết mạch đi thành phố Hồ Chí Minh - trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Không chỉ sở hữu mặt tiền đắt giá, dự án Lavita Thuận An còn được chính kiến trúc sư trưởng là Mr. Adrian Lee - người sáng lập Sun Design Associate Singapore lên ý tưởng và thiết kế. Lavita hứa hẹn mang đến một không gian sống hoàn hảo trong từng đường nét.

 

 

Thiết kế căn hộ Lavita theo phong cách châu Âu hiện đại

 

Từng căn hộ tại Lavita Thuận An đều được kiến trúc sư cùng nhà phát triển dự án tính toán kỹ lưỡng. Các căn hộ đều được phân bố không gian khoa học, kết hợp nghệ thuật sắp đặt hài hòa cùng những góc nối linh hoạt. Mang đến cho từng căn hộ sự kết nối không gian hoàn hảo.

Điểm đặc biệt của phong cách này chính là việc bố trí không gian riêng và chung một cách thông minh. Vừa giúp cho bạn có những phút giây riêng tư lý tưởng, nhưng cũng kết nối gia đình để đem đến không gian sống sum vầy và ấm cúng tại Lavita Bình Dương.

Mỗi một căn hộ trong Lavita Thuận An dù không gian lớn hay nhỏ đều được chủ đầu tư quan tâm đến từng góc nhỏ nhằm mang lại một không gian sống tiện nghi, hiện đại nhất cho cộng đồng cư dân. Lối thiết kế thoáng đãng, giao hòa cùng thiên nhiên bên cạnh sự tinh tế trong từng căn hộ chắc chắn là điểm nhấn ấn tượng giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn nhất giây phút nghỉ ngơi ngay trong chính ngôi nhà của mình.

 

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay trong khuôn viên Lavita Thuận An

 

Bên cạnh sự tinh tế trong căn hộ, không gian bên ngoài của dự án Lavita Thuận An cũng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Với hơn 70% diện tích dùng vào việc bố trí cảnh quan và không gian sống đẳng cấp cho cộng đồng, có thể thấy sự kỳ công trong đầu tư của tập đoàn Hưng Thịnh.

 

 

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay khuôn viên Lavita Thuận An

 

Nội khu Lavita Thuận An sở hữu công viên lên đến 3000m2 giúp mọi người dân đều có thể tận hưởng trọn vẹn sắc xanh từ thiên nhiên trong lành giữa lòng thành phố. Ngoài ra, khu thương mại sầm uất, bể bơi siêu rộng, sân thể thao hiện đại,... hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi của cư dân.

Lavita Thuận An là dự án đầu tư đắt giá bậc nhất, nơi thu hút đầu tư hàng đầu tư hàng đầu tại thành phố Thuận An. Với không gian sống đẳng cấp của mình, Lavita sẽ giúp cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn sống.

Xem phiên bản đầy đủ