CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas hưởng lợi từ chính sách phát triển du lịch

Chính sách phát triển du lịch của Khánh Hòa

 

Mỗi năm thành phố Nha Trang đón khoảng hơn 6 triệu lượt khách du lịch và tiếp tục tăng lên trong những năm tiếp theo. Với lượng lớn khách du lịch của trong và ngoài nước đổ về thì số lượng phòng khách sạn tại đây không đáp ứng đủ.

 

Với tình trạng nguồn cung không đủ đáp ứng nhu cầu du khách tăng trưởng nhanh sẽ gây áp lực lên chất lượng du lịch cũng như môi trường sống của khu vực biển Nha Trang. Với mục tiêu trở thành thành phố du lịch, Khánh Hòa đang khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư, khai thác vào các trung tâm du lịch mới nhằm giảm tải cho Nha Trang, đồng thời khai thác tiềm năng còn dồi dào của tỉnh.

 

Trong đề án tái cơ cấu ngành du lịch nhằm giải tỏa sức chứa tại Nha Trang - Khánh Hòa, bốn khu vực Bãi Dài, Ninh Hòa, Nam Vân Phong và Bắc Vân Phong được định hướng là tâm điểm phát triển trong tương lai. Xét về mặt định hướng và cơ sở hạ tầng, Bãi Dài được xác định là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Cam Ranh.

 

 

Biệt thự biển Cam Ranh Mystery hưởng lợi từ chính sách phát triển du lịch

 

Năm 2003, Thủ Tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Quy hoạch tổng thể phát triển khu vực vịnh Cam Ranh với định hướng trở thành khu du lịch chất lượng cao, dịch vụ vận tải hàng không, các trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị cao cấp quốc gia và quốc tế.

 

Khu vực Bãi Dài - Cam Ranh là điểm đến của các nhà đầu tư

 

Trước sự tăng trưởng của ngành du lịch, nhu cầu đầu tư vào thị trường bất động sản ven biển tăng cao. Tại Khánh Hòa, khu vực Bãi Dài - Cam Ranh được xác định là vùng đất còn nhiều dư địa phát triển.

 

Khu vực sở hữu những lợi thế về cơ sở hạ tầng, phương tiện di chuyển, sự phát triển hàng không cùng kinh tế du lịch, bất động sản Cam Ranh đã và đang tạo sức hút với giới đầu tư trong và ngoài nước. Theo đại diện CBRE Việt Nam, nhiều nhà đầu tư ngoại đang chú ý nhiều hơn tới các dự án tại thị trường này.

 

Với nhiều lợi thế, Bãi Dài - Cam Ranh đang trở thành khu vực thu hút dòng tiền của nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Một số dự án đã đi vào hoạt động như Vinpearl Long Beach Bãi Dài, Cam Ranh Riviera Resort, Movenpick Resort Cam Ranh, The Anam, Duyên Hà, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa... với công suất khai thác cao.

 

Không thể không nhắc đến dự án Biệt thự nghĩ dưỡng Mystery Villas do tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Cam Ranh Mystery Villas nằm ngay khu vực Bãi Dài Cam Ranh tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, nằm trên đồi cát cao tự nhiên và thoai thoải dần ra biển, Cam Ranh Mystery Villas được xây dựng trên khuôn viên rộng 12,7 ha,là khu biệt thự nghỉ dưỡng với 241 căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp.

 

Giá bán biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas chỉ khoảng 9 tỷ/căn biệt thự đơn lập với đầy đủ nội thất. Cùng với đó đó là chương trình ưu đãi hấp dẫn đang áp dụng tại dự án Biệt thự Cam Ranh Mystery Villas Hưng Thịnh như sau:

 

- Cam kết lợi nhuận 8% / 5 năm đầu tiên

- Giảm ngay 1% khách hàng mua biệt thự

- Áp dụng lãi xuất chiết khấu 18% khách hàng thanh toán vượt tiến độ

 

Lưu ý : Tổng mức chiết khấu khách hàng nhận được giảm ngay 17%/giá bán trừ trực tiếp trên hợp đồng.

 

Tham khảo thêm: Thông tin tổng quan về dự án Biệt thự Cam Ranh Mystery Villas Hưng Thịnh

Xem phiên bản đầy đủ