CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Quy Nhơn

 

Phối cảnh tổng thể dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

 

Không gian ấn tượng trong biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Merry Land Hải Giang

 

Sở hữu một vị trí địa lý có phong cảnh thơ mộng, hữu tình nhưng vô cùng hùng vĩ. Với 3 mặt giáp núi và mặt tiền hướng biển, Merry Land Hưng Thịnh trở thành dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp sáng giá nhất năm 2021.

 

 

Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp cho giới thượng lưu - Merry Land Hải Giang

 

Bên cạnh những ưu đãi từ thiên nhiên, Merry Land còn được Tập đoàn Hưng Thịnh hết sức đầu tư với nhiều loại hình căn hộ, biệt thự đa dạng. Điển hình trong các loại hình chính là biệt thự nghỉ dưỡng trên đồi và biệt thự nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp.

Biệt thự ven biển sở hữu view hướng biển ấn tượng với bãi cát trắng trải dài bất tận. Toàn bộ căn hộ đều được trang bị những trang thiết bị tối tân và hiện đại nhất theo phong cách châu Âu hiện đại. Mang đến một không gian nghỉ dưỡng thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng giúp du khách có những phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Cùng với biệt thự ven biển là những căn biệt thự trên đồi yên bình mà tao nhã. Vẫn sở hữu tầm nhìn hướng thẳng ra biển Đông rộng lớn nhưng thiết kế của những căn biệt thự này lại mang hơi hướng nhẹ nhàng và cổ điển. Giúp cho du khách cảm nhận rõ nhất sự yên bình của không gian núi rừng và nét tươi mát của biển cả bao la.

 

 

Dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* tại biệt thự Merry Land Quy Nhơn

 

Biệt thự nghĩ dưỡng là loại hình nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Merry Land dành cho du khách. Không chỉ vậy, Tập đoàn Hưng Thịnh còn hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp và các nhà đầu tư. Biệt thự Merry Land Hưng Thịnh hứa hẹn là điểm đầu tư sinh lời hiệu quả và lâu bền đáng đầu tư nhất tại Quy Nhơn hiện nay.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Merry Land - nơi đầu tư sinh lời hiệu quả và bền vững

 

Sự phát triển mạnh mẽ và đầu tư mạnh tay cho du lịch của thành phố Quy Nhơn cũng sẽ giúp đây trở thành điểm đến sáng giá trong tương lai cho mọi du khách. Với lợi thế về vị trí địa lý và thiên nhiên hùng vĩ, biệt thự tại Merry Land Hưng Thịnh hứa hẹn là điểm đầu tư lý tưởng cho mọi nhà đầu tư. Không những vậy, nơi đây còn là điểm đầu tư ấn tượng cho đối tượng khách hàng thượng lưu mong muốn sở hữu một nơi đi về mỗi dịp nghỉ ngơi dài ngày.

 

 

Biệt thự Merry Land Quy Nhơn - điểm đầu tư sinh lời hấp dẫn

 

Bên cạnh đó, với uy tín đã gây dựng được của mình, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng được đánh giá là một trong những chủ đầu tư “mát tay” và có những ưu đãi hấp dẫn nhất cho nhà đầu tư. Tiềm năng lớn mạnh của dự án Merry Land Hải Giang hứa hẹn sẽ mang lại những lợi nhuận siêu hấp dẫn và lâu dài trong tương lai.

Xem phiên bản đầy đủ