CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

CÁC ĐIỂM MẠNH GIÚP BIÊN HOÀ NEW CITY THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ

Đô thị xanh ven sông Biên Hòa New City là dự án do tập đoàn Hưng Thịnh triển khai ngay mặt tiền đường Hương Lộ 2 , Biên Hoà, Đồng Nai, liền kề khu Đông Sài Gòn. Với địa thế ba mặt giáp sông hiếm có và nhiều ưu điểm khác, dự án đang thu hút đầu tư, nhất là từ giới thượng lưu ưa chuộng cuộc sống sang trọng, tiện nghi và tràn đầy nguồn cảm hứng "sống xanh", sống chất lượng ven sông.

 

Vị trí chiến lược tại Biên Hoà New City

 

Với cả hai nhóm khách hàng mua để đầu tư và an cư, yếu tố hàng đầu quyết định giá trị sản phẩm là vị trí, sự thuận tiện kết nối giao thông với những đô thị trung tâm. Riêng với giới doanh nhân hay chuyên gia nước ngoài, vị trí càng quan trọng với tiêu chí thuận tiện về trung tâm TP HCM hoặc đến sân bay quốc tế. Do đó, tọa lạc tại mặt tiền Hương Lộ 2 , đô thị Biên Hoà New City sở hữu sức hút lớn và tính kết nối tốt với TP HCM, sân bay Long Thành cũng như nhiều hạng mục công trình hạ tầng trọng điểm.

Từ Biên Hòa New City , cư dân chỉ mất khoảng 20 phút về trung tâm TP HCM qua Quốc lộ 51 hoặc qua tuyến cao tốc Long Thành Dầu Dây , khoảng 15 phút đến sân bay Long Thành , 10 phút đến khu công nghệ cao quận 9 .

 

 

Vị trí dự án Biên Hoà New City

 

 

Địa thế ven sông hiếm có tại Biên Hoà New City

 

Những dự án sở hữu quỹ đất ven mặt nước như sông, hồ, biển luôn được đánh giá cao về địa thế, không gian sống cũng như giá trị sản phẩm. Đây cũng là một trong những tiêu chí lựa chọn nơi an cư của giới thượng lưu.

Tại khu Đông, Biên Hoà New City là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu vị thế độc tôn khi có đến ba mặt giáp sông cùng nhiều nhánh sông nhỏ len lỏi trong từng phân khu. Sự kết hợp giữa mảng xanh rộng lớn và nắng gió tự nhiên tạo cho Biên Hoà New City môi trường sinh thái lý tưởng, giúp phát triển toàn diện thể chất lẫn tinh thần, khơi nguồn năng lượng tích cực, sáng tạo, gia tăng chỉ số hạnh phúc.

 

 Phối cảnh tổng thể dự án Biên Hoà New City

 

Pháp lý rõ ràng tại Biên Hoà New City

 

Đại diện đơn vị phát triển, Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết dự án đã có pháp lý rõ ràng, quy hoạch đã được phê duyệt. Đây là điểm cộng xác nhận giá trị thực và tính thanh khoản của sản phẩm. Biên Hoà New City còn được phát triển bởi Tập đoàn Golf Long Thành - đơn vị được vinh danh là "Nhà phát triển bất động sản xanh tốt nhất Việt Nam 2019", đi đầu trong việc kiến tạo không gian xanh cho cộng đồng và bảo chứng cho chất lượng sản phẩm.

 

Không gian sống xanh Tại Biên Hoà New City

 

Là "Khu đô thị sinh thái ven sông xuất sắc 2018" do Dot Property bình chọn, đô thị Biên Hoà New City sở hữu đến 150 ha mảng xanh và mặt nước trong tổng diện tích 300ha. Trong đó, nổi bật nhất là sân golf long Thành 36 lổ , công viên bờ sông 6 ha với hệ thực vật phong phú, hồ cảnh quan và đài ngắm cảnh ven sông. Từ công viên, cư dân còn được chiêm ngưỡng những chiếc du thuyền sang trọng bậc nhất nơi đây.

 

 

Không gian sống xanh tại dự án Biên Hoà New City

 

 

Cộng đồng văn minh Tại Biên Hoà New City

 

Làn sóng dịch chuyển đầu tư từ các quốc gia khác sang Việt Nam cùng với chủ trương tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế đang giúp Việt Nam ghi điểm trong mắt cộng đồng doanh nghiệp khu vực và thế giới. Ngày càng nhiều doanh nghiệp ngoại đặt trụ sở và nhà máy tại Việt Nam, thu hút lượng lớn chuyên gia, lao động chuyên môn cao từ nước ngoài đến làm việc và an cư tại các đô thị lớn. Đón đầu làn sóng dịch chuyển này, Biên Hoà New City mang đến không gian sống chất lượng cao phục vụ giới thượng lưu là doanh nhân, chuyên gia trong và ngoài nước, đồng thời ghi điểm nhờ vị trí tiệm cận thành phố sáng tạo phía Đông, dễ dàng di chuyển đến sân bay Long Thành... Một cộng đồng cư dân đa văn hóa, văn minh và hiện đại hứa hẹn sớm hình thành tại Biên Hoà New City .

 

Tiện ích chất lượng cao Tại Biên Hoà New City

 

Với quy mô 300 ha Biên Hoà New City sở hữu chuỗi tiện ích phong phú và hiện đại, gia tăng giá trị cho sản phẩm tại đây. Tại khu đô thị, cư dân dễ dàng tận hưởng lối sống tiện nghi với hệ thống trường học các cấp, phòng khám quốc tế, khu thể thao, chăm sóc sắc đẹp, khu vui chơi, mua sắm, giải trí... từ những thương hiệu uy tín quốc tế.

 

 

Tiện ích tại khu dự án Biên Hoà New City

 

 

Thiết kế sang trọng Tại Biên Hoà New City

 

Bên cạnh quy hoạch, thiết kế các mẫu nhà thấp tầng bao gồm biệt thự, dinh thự, nhà liên kế, shophouse... của Biên Hoà New City cũng tạo điểm nhấn góp phần làm thay đổi bộ mặt đô thị của thành phố mới Đồng Nai . Phong cách châu Âu hiện đại với nội thất kết hợp giữa gu thẩm mỹ hiện đại và sang trọng tạo nên nét tinh tế cho từng mẫu thiết kế. Sự kết hợp với cá tính riêng của gia chủ khi lựa chọn nội thất tạo cho mỗi căn nhà một dấu ấn riêng khác biệt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiến độ tại dự án Biên Hoà New City

 

Chính sách bán hàng ưu đãi từ Tập Đoàn Hưng Thịnh

 

Hiện Tập đoàn Hưng Thịnh áp dụng chương trình bán hàng ưu đãi nhân mở bán đợt cuối của dự án Biên Hoà New City . Đây là phân khu duy nhất được bao bọc bởi các nhánh sông nhỏ, tầm nhìn trực diện bến du thuyền triệu đô và đại trung tâm thương mại quy mô hơn 20.000 m2. Theo đó, tập đoàn này dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi như phương thức thanh toán linh hoạt 6-12 tháng, tặng ưu đãi chiết khấu lên đến 3% giá trị sản phẩm …

Xem phiên bản đầy đủ