CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

CÁC LỢI THẾ KHI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TẠI QUY NHƠN

 

Quy Nhơn đang nổi lên là một trong số địa phương miền Trung thu hút giới đầu tư động sản thời gian qua.

 

Hạ tầng đang được đầu tư mạnh

Theo số liệu của tỉnh, năm 2019, ngành du lịch Bình Định ước đón được hơn 4,8 triệu lượt khách, tổng doanh thu du lịch ước đạt 6 nghìn tỷ đồng. Hạ tầng, quy hoạch phát triển theo hướng hiện đại nhưng có bản sắc riêng, giữ được cảnh quan thiên nhiên.

 

 

Một trong những tuyến đường chính TP. Quy Nhơn

 

An ninh đô thị, hạ tầng và các phương tiện công cộng tại đây được chú trọng xây dựng bài bản, đạt chuẩn nhằm phục vụ du khách. Mới đây, sân bay quốc tế Phù Cát đã đón chuyến bay quốc tế đầu tiên vào ngày 4/1, mở ra cơ hội mới cho phát triển du lịch, kỳ vọng thu hút nhà đầu tư quốc tế đến Bình Định trong thời gian tới.

Quy Nhơn đáp ứng các tiêu chí liên quan đến hoạt động quản lý môi trường và chất thải. Chính quyền và cộng đồng có ý thức bảo vệ môi trường, thành phố sở hữu nhiều không gian xanh.

 

Lợi ích cho sức khoẻ 

 

Không chỉ mang vẻ đẹp hoang sơ, thiên nhiên tại Quy Nhơn còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, môi trường tự nhiên như bãi biển và công viên bờ sông mang lại nhiều lợi ích trong việc phục hồi, tăng cường sức khoẻ so với phòng tập thể dục, các địa điểm giải trí và môi trường đô thị. Bãi biển, cùng với nắng vàng cũng là không gian hoàn hảo để con người tái tạo năng lượng tích cực, bổ sung vitamin D và phòng chống bệnh hen suyễn hiệu quả.

 

 

Căn hộ Grand Center một trong những dự án Hưng Thịnh đầu tư 

Tại Quy Nhơn

 

Những điểm đến có bờ biển dài và cảnh quan thiên nhiên còn giữ được vẻ hoang sơ như Quy Nhơn đang trở thành điểm nhấn của thị trường du lịch biển miền Trung. 

Năm 2020, ngành du lịch Quy Nhơn, Bình Định đặt mục tiêu đón 5,5 triệu lượt khách, doanh thu khoảng 10.000 tỷ đồng. Mảnh đất được đánh giá nhiều cơ hội nhưng cũng thách thức cho các nhà phát triển bất động sản, vì còn thiếu những đô thị du lịch hiện đại, xứng tầm thành phố du lịch biển, ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản khu vực.

 

Thiên nhiên ưu đãi

 

Quy Nhơn, Bình Định nổi tiếng là điểm đến hấp dẫn, mang những đặc trưng của thành phố du lịch biển với không khí trong lành, ẩm thực đa dạng, người dân thân thiện. Thành phố được thiên nhiên ban tặng bờ biển dài, quy hoạch bài bản để trở thành không gian biển thu hút. Nhiều điểm đến hút khách du lịch tại đây như Eo Gió, Kỳ Co, Cù Lao Xanh, Chùa Ông Núi, hệ thống các tháp Chăm cổ.

 

 

Một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn

 

Quy Nhơn cũng là một trong ba thành phố du lịch của Việt Nam nhận giải thưởng "Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2020" tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2020 tổ chức tại Brunei ngày 16/1. 

 

Chủ đầu tư uy tín, được thực hiện toàn bộ bởi Hưng Thịnh. Tiết kiệm chi phí nhiều nhất dành cho giới đầu cơ và người mua để ở. Chúng tôi tin chắc rằng với những gì Hưng Thịnh mang lại sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

Mọi nhu cầu và thắc mắc xin quý khách liên hệ hotline hoặc điền vào form bên dưới, sẽ có nhân viên tư vấn chăm sóc gọi lại ngay. Trân trọng !!

 

HUNG THINH REAL ESTATE & INVESTMENT CORP.

TẦNG TRỆT CHUNG CƯ CITIZEN, ĐƯỜNG 9A KHU TRUNG SƠN, X.BÌNH HƯNG, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TP.HCM.

Tel: 0902.481.155 

Email: tienpm@propertyx.com.vn                                                  

Website: timcanho.com.vn

THANKS & BEST REGARD !!!

Xem phiên bản đầy đủ