CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

CĂN HỘ 8X PLUS NHỮNG ƯU ĐIỄM VƯỢT TRỘI

CĂN HỘ 8X PLUS NHỮNG ƯU ĐIỄM VƯỢT TRỘI

 

Căn hộ 8x plus – Hưng Thịnh , Là dự án nằm trong chuổi căn hộ 8x do Hung Thinh Corp phát triển và chính thức giới thiệu ra thị trường vào tháng 10/2015, căn hộ 8x plus đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, giá bán và đặc biệt là cam kết về chất lượng xây dựng dự án.

 

 

Căn hộ 8x plus - Hưng Thịnh

 

Tiện ích tích hợp, khả năng sinh lợi cao của căn hộ 8x plus

 

  

 

 

 

Tiện ích căn hộ 8x plus - hưng thịnh

         
Căn hộ 8x plus được xem là dự án có vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn khi sở hữu mặt tiền đường trường chinh và đặc biệt chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 2 km. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm thành phố bằng trục đường chính trường chinh - Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Ngoài ra, đặt biệt nằm liền kề tuyến metro tham lương bến thành .nhờ nhờ đó căn hộ 8x plus – hưng thịnh đem đến cho khách hàng tiện lợi của tiện ích và hệ thống giao thông liên kết giửa các vùng . 
Ngay tại 8x plus, hàng loạt tiện ích đã được tích hợp nhằm phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của mỗi cư dân như trung tâm thương mạị, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, spa, nhà hàng, cafe… Bên cạnh đó, cư dân của dự án còn được thụ hưởng đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp từ khu vực như các khu muathực, giáo dục, y tế, giải trí…

 

  

Vị trí dự án căn hộ 8x Plus đường Trường Chinh


Chính nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 12, mặt tiền đường Trường chinh, khu vực sân bay Tân Sơn Nhất với tốc độ phát triển ngày càng nhanh nên giá trị của 8x Plus không chỉ dừng lại ở không gian sống hiện đại, đầy đủ dịch vụ tiện ích mà còn ở khả năng gia tăng thêm giá trị tài sản cho người mua với nhiều phương án đầu tư khả thi, có khả năng sinh lợi như mở cửa hàng dịch vụ hoặc dễ cho thuê với giá cao…

 

Chất lượng xây dựng căn hộ 8x plus được đảm bảo bởi các thương hiệu uy tín


8x Plus là dự án được Hung Thinh Corp áp dụng quy trình khép kín trong quá trình xây dựng. Cụ thể, các công ty thành viên của Hưng Thịnh đảm nhận các khâu từ thiết kế (Prowind Architecture), xây dựng (Hung Thinh Incons) và phân phối (Hung Thinh Land) để đưa ra thị trường các căn hộ có mức giá hợp lý nhất. Với mong muốn không chỉ đem đến một không gian sống với những giá trị hoàn hảo, mà còn phải tạo nên một công trình có chất lượng tốt và bền vững cùng thời gian, Hưng Thịnh đã chọn những nhà thầu uy tín nhằm đáp ứng tốt nhất các tiêu chí chất lượng do Công ty đặt ra.

 

  

  Căn hộ 83m2 hiện giá giao động từ 2.5 tỷ-2.9 tỷ

 

  

Căn hộ 64m2 hiện giá từ 1.950 tỷ - 2.1 tỷ


Một điều khác biệt là dù đã có nhiều dự án được đưa vào sử dụng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng, nhưng đối với căn hộ 8x plus, Hưng Thịnh vẫn quyết định chọn nhà tư vấn giám sát hàng đầu Việt Nam - Công ty APAVE là đơn vị tư vấn giám sát nhằm đem đến cho khách hàng những căn hộ có chất lượng tốt nhất và được hoàn thành đúng tiến độ.

Điều đặt biệt nhất chuỗi căn hộ 8x – thương hiệu uy tín của HƯNG THỊNH CORP được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của thế hệ 8X tự lập , năng động , hiện đại … dự án hội tụ tất cả các tiện ích của một khu căn hộ hiện đại nhưng vẫn “ VỪA SỨC ” Với các bạn trẻ đang lập nghiệp và mang nhiều gánh nặng chi phí .

 

Giá bán hấp dẩn tại dự án căn hộ 8x plus

 

Không chỉ Sở hữu không gian sống hiện đại pháp lý hoàn chỉnh các căn hộ tại dự án 8x Plus đã được cấp giấy chứng nhận dự án 8x Plus hiện đang có giá bán rất hấp dẫn với giá bán chỉ từ 2 tỷ/căn đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo khách hàng khi tìm kím nơi an cư tại Quận 12 .

 

Với mức giá bán hợp lý, căn hộ 8x Plus mang đến cơ hội cho mọi gia đình trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và sang trọng. Chủ đầu tư cam kết cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng, làm cho việc sở hữu một căn hộ chất lượng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

 

 

 

 

  

Căn hộ được chào bán giá từ 2 tỷ/căn đến 2,2 tỷ/căn tuỳ vào vị trí

 

Đội Ngũ Quản lý Chuyên Nghiệp

 

Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, 8x Plus cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. An ninh 24/7 và hệ thống quản lý thông minh giúp cư dân yên tâm về an toàn và tiện lợi.

 

Căn hộ 8x Plus không chỉ là nơi ở, mà còn là không gian để mỗi gia đình tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và hiện đại. Với những điểm nổi bật này, dự án chắc chắn sẽ làm hài lòng những người đang tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng.

 

Xem phiên bản đầy đủ