CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ Cadia được lòng giới thành đạt Quy Nhơn

 

  Tổng quan căn hộ số 1 Ngô Mây


Không gian sống hạng sang được giới nhà giàu ưa chuộng


Việt Nam là một trong những nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng cao hàng đầu khu vực theo đánh giá từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IFM). Sự gia tăng của giới nhà giàu đã mở ra các nhu cầu thụ hưởng một cuộc sống thượng lưu với những chuẩn mực mới được thiết lập trong lĩnh vực bất động sản. Đáng chú ý, độ tuổi của giới nhà giàu ngày càng trẻ, họ hướng đến những tiêu chuẩn đề cao tính trải nghiệm.
Khác với thế hệ tinh hoa trước thường ưu tiên chọn bất động sản quy mô lớn, nằm ở vị trí đắc địa thì giới thành đạt ngày nay lại đề cao tính riêng tư, tiện ích đặc quyền nâng tầm chất lượng sống. Với họ, một không gian lý tưởng đáng sống không đơn thuần nằm vị trí trung tâm tâm mà còn đảm bảo các yếu tố về an ninh, yên tĩnh, sự quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.
Không nhất phải là căn nhà quá rộng, cầu kỳ hay phải là biệt thự sân vườn mà có thể là một căn hộ hạng sang nằm giữa trung tâm phố thị, không gian được bố trí khoa học và nội thất trang bị hoàn mỹ. Sự đẳng cấp còn thể hiện từ tầm nhìn khoáng đạt có thể view phố phường sầm uất, view hướng sông, view biển, view cảnh quan thiên nhiên…từ kiến trúc nghệ thuật giàu tính thẩm mỹ, tôn vinh dấu ấn cá nhân.


Căn hộ Cadia được lòng giới thành đạt Quy Nhơn

 

Nhà mẫu căn hộ Cadia Quy Nhơn

 

 Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng cũng như nhận thấy sức hấp thụ tốt của bất động sản hạng sang, nhiều chủ đầu tư địa ốc sẵn sàng chi mạnh tay cho phân khúc căn hộ cao cấp và dần dịch chuyển về tâm điểm các thành phố có thế mạnh về phát triển du lịch – dịch vụ. Trong bối cảnh các thị trường du lịch lâu đời như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc với quỹ đất ngày càng khan hiếm, Quy Nhơn nổi lên như một điểm sáng, một thị trường được đánh giá giàu tiềm năng với dư địa phát triển lớn.
Sở hữu hơn 72km đường bờ biển, Quy Nhơn được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nổi bật ở Đông Nam Á. Không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước, thành phố còn là lựa chọn lý tưởng để an cư, đầu tư cho giới thượng lưu.
Đón đầu xu hướng này liên minh chủ đầu tư Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt, Công ty CP Đầu tư 559 (Đà Nẵng) và Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ AKYN (TP HCM) đã kiến tạo dự án Cadia Quy Nhơn - hứa hẹn trở thành biểu tượng thượng lưu mới tại trung tâm Quy Nhơn. Dự án này ra đời nhằm “giải nhiệt cơn khát” bất động sản hạng sang, mang đến dòng sản phẩm bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng đẳng cấp và hướng đến nâng tầm diện mạo đô thị biển.
Án ngữ ngay mặt tiền đường Ngô Mây, dự án sở hữu một vị trí kim cương là nơi giao thoa của 5 trục đường nội đô sầm uất của TP Quy Nhơn gồm Ngô Mây, Diên Hồng, An Dương Vương, Nguyễn Tất Thành và Xuân Diệu. Tọa lạc ở khu đất đắt đỏ bậc nhất thành phố với giao thông kết nối liên vùng vô cùng hoàn hảo, từ căn hộ Ngô Mây Courtyard cư dân dễ dàng di chuyển đi khắp nơi, thừa hưởng mạng lưới giao thông hội tụ đủ 4 loại hình: đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không.
Dấu ấn thượng lưu của Cadia Quy Nhơn không chỉ thể hiện ở vị trí tọa lạc giới hạn mà còn được thể hiện tinh tế thông qua quy hoạch, thiết kế ấn tượng với view hướng biển, view công viên, quản trường trung tâm Quy Nhơn tuyệt đẹp. Block dự án cao 36 tầng, trong đó khối đến là trung tâm thương mại – dịch vụ, khách sạn 5 sao cao cấp và khối căn hộ dịch vụ với 368 sản phẩm đáp ứng hoàn hảo 2 yếu tố riêng tư và tiện nghi cũng như những chuẩn mực mới về không gian sống của người thành đạt.
Bên cạnh đó, tại Ngô Mây Courtyard các chủ nhân tương lai, du khách lưu trú còn được thủ hưởng, trải nghiệm chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu vô cùng đặc sắc, được “may đo” theo nhu cầu của cộng đồng dân cư đa thế hệ. Nơi mà mỗi đối tượng khách hàng dù là người già, người trưởng thành, hay trẻ nhỏ có thể tìm thấy không gian phù hợp. Chuỗi nhà hàng Âu – Á, Nhà hàng Shiki Japanese, Bể bơi vô cực, Quầy bar cực chill, Phòng tập Gym- Spa, Sky Garden view 360 độ, Khu vui chơi giải trí đa năng dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ…hứa hẹn kiến tạo cuộc sống tiện nghi, sôi động và hiện đại.

Xem phiên bản đầy đủ