CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ Cadia tổ hợp khách sạn cao cấp tại Quy Nhơn

Xu hướng hợp tác với thương hiệu điều hành khách sạn

 

Khái niệm branded residence theo Savills Việt Nam là sự hợp tác giữa một thương hiệu quản lý thường là thương hiệu điều hành khách sạn và một đơn vị phát triển dự án. Các loại hình của branded residence bao gồm condotel – khu dân cư là một phần hoặc chiếm cả tòa nhà khách sạn, co-located – khu dân cư nằm trong cùng một khu dự án với khách sạn, riêng biệt – khu dân cư nằm tách biệt với khách sạn và phi khách sạn - khu dân cư mang thương hiệu cao cấp không phải là thương hiệu quản lý khách sạn.

Cũng theo số liệu thống kê mà đơn vị này ghi nhận trên thế giới hiện có hơn 400 dự án bất động sản có thương hiệu branded residence với tổng nguồn cung khoảng 55.000 sản phẩm nhà ở, với khoảng 85% là các dự án có thuoeng hiệu khách sạn.

Thái Lan, Việt Nam là một trong hai thị trường dẫn đầu tại châu Á về số lượng các hợp tác đang trong quá trình thương thảo và xây dựng. Trong nước đã xuất hiện nhiều đơn vị nằm trong top 10 nhà điều hành branded residence lớn nhất thế giới như Marriott, Hyatt, IHG, Accor, Minor...

 

 

Một báo cáo gần đây của CBRE cũng chỉ ra rằng, các chủ đầu tư Việt Nam ngày càng quan tâm hơn đến việc tích hợp dịch vụ quản lý khách sạn vào dự án căn hộ hạng sang nhằm tạo điểm nhấn, làm tăng giá trị cho dự án. Đơn cử như Centara Hotels & Resorts đã chính thức trở thành đơn vị vận hành khối căn hộ dịch vụ tại dự án Cadia Quy Nhơn Bình Định. Đây là thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn trực thuộc Central Group đến từ Thái Lan, Centara Hotels & Resorts đã khẳng định vị thế, tên tuổi của mình khi tiếp nhận quản lý vận hành hơn 75 khách sạn tại các địa điểm nổi tiếng châu Á.

Bà Dương Thùy Dung - Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam chia sẻ, xu hướng sản phẩm hạng sang trong tương lai sẽ hướng đến trải nghiệm của cư dân. Các dự án sẽ được cung cấp những dịch vụ như ở khách sạn sẽ giúp cư dân hưởng thụ không gian nghỉ dưỡng mỗi ngày với lối sống thân thiện với môi trường hơn.

 

Bất động sản có thương hiệu là sản phẩm an toàn hơn

 

Phân tích của Savills cho thấy, so với các sản phẩm không có thương hiệu thì các căn hộ có thương hiệu thường được định giá cao hơn 35%. Tỷ lệ chênh lệch này sẽ thay đổi đáng kể theo vị trí, thương hiệu và đơn vị quản lý & vận hành. Ở các thành phố mới nổi như Kuala Lumpur – Malaysia, mức chênh lệc có thể dao động hơn 70%. Ở các thị trường lâu đời, nơi vị trí quyết định nhiều hơn giá trị như New York thì mức chênh lệc này có thể thấp hơn. Đơn vị này cũng chia sẻ, với một thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, bất động sản có thương hiệu được định vị là nổi bật ngay cả khi thị trường ngày càng trở nên thách thức và được đánh giá là sản phẩm an toàn hơn.

Về phía các chủ đầu tư, việc kết hợp với một thương hiệu điều hành có tên tuổi sẽ tăng uy tín sản phẩm và có thể giúp định giá bán sản phẩm cao hơn, bên cạnh đó còn đảm bảo chuẩn mực thiết kế, an ninh cũng như chất lượng các loại hình dịch vụ. Do đó, sở hữu các sản phẩm mang thương hiệu branded residence mang đến không gian sống thoải mái và lâu dài như một ngôi nhà, nhưng kèm theo tất cả chất lượng và dịch vụ sang trọng của một khách sạn năm sao.

 

 

Điển hình tại căn hộ Cadia Quy Nhơn  , đây là tổ hợp trung tâm thương mại - dịch vụ, khách sạn 5 sao và căn hộ được triển khai trên khu đất vàng rộng 5.246 m2 tại 01 Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án do Công ty CP phát triển BDS Phát Đạt làm chủ đầu tư với quy mô 1 block cao 36 tầng cung cấp ra thị trường gồm 368 phòng và suite sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế trong từng đường nét.

Không chỉ sở hữu vị trí kim cương đắt giá “Nhất vị, Nhị hướng” với view trực diện biển và quảng trường trung tâm phố biển, nội khu dự án có những tiện ích chuẩn resort như Khách sạn 5 sao, Trung tâm thương mại, Bể bơi vô cực, Phòng tập Gym- Spa, Sky Garden view 360 độ, Khu vui chơi giải trí đa năng, Chuỗi nhà hàng Âu – Á, Nhà hàng Shiki Japanese…Ngoài các tiện ích nội khu, danh mục trang thiết bị, lắp đặt nội thất cho căn hộ cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những đơn vị nổi tiếng trong nước và quốc tế nhằm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Mặt khác, sự hiện diện của khách sạn nằm ở khối đế, cư dân căn hộ Cadia Quy Nhơn sẽ được gia tăng trải nghiệm với các tiệc ích, dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế, đồng thời người mua có nhiều cơ hội bán lại với giá cao hơn.

 

Xem phiên bản đầy đủ