CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

CĂN HỘ CENTA PARK - MUA NHÀ TẠI VỊ TRÍ “ĐẮT ĐỎ” CÓ CÒN XA TẦM VỚI?

Khu vực Quận Tân Bình , vốn được coi là vùng đất đắt đỏ, có nhiều tiện ích gắn liền với mảng xanh và chất lượng sống cao TP.HCM. Việc chọn khu vực này làm chốn an cư dường như vẫn còn là kế hoạch của nhiều khách hàng đang tìm kiếm.

Áp lực tài chính bị đẩy lùi với chính sách thanh toán ký hợp đồng chỉ 10% thanh toán 2 năm LS 0% .

phối cảnh căn hộ centa park quận tân bình

Anh Trần Thanh Sơn, một chuyên gia định phí của công ty nước ngoài chia sẻ: “Vốn là người yêu thích không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên mà vị trí gần trung tâm thành phố nên từ lâu tôi đã “để mắt” tới khu vựcquận tân bình. Nhưng mua nhà tại đây quả thực là vấn đề lớn, vì quỹ đất khá khan hiếm và mức giá đất cao ổn định từ rất lâu rồi” .

Thế nhưng giờ đây, khách hàng không cần quá đắn đo về giải pháp tài chính vì chỉ cần thanh toán 10% là ký hợp đồng ngay, sau đó thanh toán trong 2 năm LS 0%  (tương đương 16 triệu đồng) là có thể sở hữu căn hộ centa park quận tân bình trên 4 mặt tiền đường âu cơ , thoại ngọc hầu , bàu cát đồng đen , Q.Tân Bình. Đồng thời, mức giá từ 1,1  tỷ đồng/căn cũng được giới đầu tư đánh giá là mở ra nhiều cơ hội tốt cho người mua nhà bởi không quá áp lực về tài chính.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu căn hộ centa park trong thời điểm này còn được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẩn gia1re3 hơn thị trường tại khu vực từ 10 - 20 %. Chính vì mang lại nhiều lợi ích kinh tế, lượng giao dịch căn hộ centa park quận tân bình bán ra được đón nhận nhanh chóng và liên tục gia tăng, hứa hẹn những tín hiệu tốt cho thị trường căn hộ cao cấp tại khu vực Q.Tân Bình trong thời gian tới.

Hút khách từ sự gia tăng bền vững của khu vực

Không như trước đây, người mua giờ đây cẩn trọng hơn khi quyết định chọn mua BĐS. Với họ, một dự án tốt ngoài mức giá phù hợp còn phải tạo được giá trị gia tăng bền vững và khai thác tối đa hiệu quả kinh doanh nếu không ở.

Nằm ngay trung tâm quận Tân Bình, căn hộ centa park do Tập đoàn ANPHA CORP phát triển có vị trí ngay cạnh với 4 mặt tiền quận tân bình hệ thống công viên trung tâm rộng lớn với 5 tầng thương mại rộng lớn . Không chỉ vậy, dự án còn đem đến nhiều mảng xanh tự nhiên và rộng hiếm có với công viên toàn khu bàu cát . Nhiều chuyên gia BĐS khẳng định, theo xu hướng sống “xanh”, những dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị BĐS, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

Đặc biệt, căn hộ centa park quận tân bình  còn “hút hàng” bởi vị trí cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 15 phút và là tâm điểm kết nối giữa các tuyến đường lớn nối liền trực tiếp từ dự án đến các khu trung tâm.

tiện ích vượt trội căn hộ centa park quận tân bình 

Theo quan sát, tiềm năng của khu vực gần sân bay luôn rất cao khiến mức thu nhập từ việc cho thuê căn hộ tại đây ổn định và gia tăng từng ngày. Mức giá cho thuê cao (tầm 15 triệu – 25 triệu/tháng) và nhu cầu nhà ở lớn của các chuyên gia, doanh nhân nước ngoài, … tại khu vực này là hai yếu tố khiến căn hộ centa park quận tân bình  trở thành một tài sản đầu tư hiệu quả. Nhiều chuyên gia cho rằng, thời điểm đầu tư BĐS đã đến vì giá nhà đã phù hợp hơn với điều kiện thanh toán tốt, thúc đẩy tính thanh khoản cho sản phẩm.

Xem thêm Dự án tiêu biểu: Park Hyatt Phú Quốc

THÔNG TIN LIÊN HỆ: CĂN HỘ CENTA PARK QUẬN TÂN BÌNH

Sàn Bất Động Sản ANPHA CORP

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ