CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ Centana nơi an cư lý tưởng

Căn hộ cao cấp Centana Thủ Thiêm nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, quận 2. Đây là tuyến đường này cửa ngõ phía Đông của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Khu vực này được dân trong giới bất động sản gọi là trung tâm của trung tâm vì sự sầm uất và tốc độ phát triển nhanh chóng . Cư dân tại căn hộ centana Thủ Thiêm có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm quận 1, quận 2, quận 4, quận 7, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức chỉ trong vòng 5-10 phút .


Vị trí căn hộ centana thủ thiêm

Tất cả các yêu cầu của một cuộc sống cao cấp đều được đáp ứng đầy đủ trong Centana Thủ Thiêm. Sở hữu tiện ích nội khu cực kì cao cấp như hồ bơi sang trọng , đường chạy bộ nội khu; đặc biệt , có cả phòng tập gym - yoga, sân tennis, siêu thị , khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi trẻ em, … Hàng trăm tiện ích cao cấp khiến cho cư dân chỉ muốn về nhà để được tận hưởng phong cách sống thượng lưu. Ngoài ra , Centana Thủ Thiêm tọa lạc tại vị trí rất sầm uất nên tiện ích ngoại khu của căn hộ này cũng rất nhiều.  Từ dự án ta chỉ cần di chuyển trong bán kính 2km có thể đến Pakson, Mega Mall, siêu thị Metro, siêu thị Coopmart, trường quốc tế từ mầm non đến đại học, ….

Liên kết vùng của căn hộ centana thủ thiêm

Căn hộ Centana Thủ Thiêm có thiết kế một sàn chỉ từ 16 căn hộ/sàn. Các căn hộ đều được thiết kế với cửa sổ lớn giúp gia chủ có thể ngắm toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh từ căn hộ của mình. Được đầu tư thiết kế hiện đại và sang trong nhầm mang lại cho bạn một cuộc sống lý tưởng mà bạn mơ ươc. Mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong thủy nhằm hướng lấy ánh nắng và gió tự nhiên giúp cho gia đình bạn nguồn năng lượng mới, sức sống năng động cho  ngày mới. Căn hộ thiết kế sang trọng đa dang từ 1 đến 3 phòng ngủ sang trong và hiện đại tạo cho bạn cảm thoải mái không kém phần ấm cúng.

Và điểm đáng chú ý thêm ở căn hộ centana Thủ Thiêm là tập trung các hệ thống dich vụ như văn phòng, trường học, khu vui chơi, ngân hàng, siêu thi, …. Và ở Centana Thủ Thiêm còn sở hữu các dịch cụ cao cấp: phòng tập Gym, nhà hàng, khu vận động trẻ em, khu BBQ ngoài vườn, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm là không thể thiếu mang lại giá trị sống hoàn toàn mới năng động, hiện đại cho cư dân ở đây.

Nằm tại vị trí đắc địa, Centana Thủ Thiêm được xây dựng trên khu đất rộng 9018.5 m2 với 2 tòa tháp cao 31 tầng, hơn 600 căn hộ. Với hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất, vị trí vàng mang lại nhiều thuận lợi, giá cả hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bạn sẽ không hề thất vọng khi đến với Centana Thủ Thiêm, nó sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống thoải mái, sang trọng hiện đại mà không có dự án nào trong khu vực có được, hơn nữa bạn sẽ cảm nhận được tất cả những gì công ty TNHHH KD&XD nhà Điền Phúc Thành mang đến một cuộc sống mà bạn hằng mơ ước.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Xem phiên bản đầy đủ