CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

CĂN HỘ CHUNG CƯ PHƯỜNG TÂN THỚI NHẤT QUẬN 12 GIÁ RẺ

  

Dự án 8x Plus toạ lạc tại Phường Tân Thới Nhất Quận 12

 

Vị trí đắc địa

 

Chung cư 8x Plus tận hưởng một vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. Nằm trên trục đường chính và các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, và siêu thị, cư dân tại đây sẽ dễ dàng tiếp cận mọi tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày.

 

  

Vị trí dự án căn hộ 8x Plus Quận 12

 

Tiện ích đa dạng

 

Chung cư 8x Plus mang lại cho cư dân một môi trường sống hiện đại, với đầy đủ tiện ích siêu thị, quán ăn. khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym hiện đại và các khuôn viên xanh tươi là những điểm nhấn tạo nên không khí sống khỏe mạnh và thân thiện cho cả gia đình.

 

 

 

  

 

 

 Tiện ích đầy đủ ngay chính tại khu căn hộ 8x Plus

 

Thiết kế hiện đại và sang trọng

 

Chung cư 8x Plus không chỉ chú trọng đến tiện ích mà còn chăm chút trong từng chi tiết của thiết kế nội thất. Các căn hộ được bố trí hợp lý, tối ưu hóa không gian sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi. Nội thất được lựa chọn cẩn thận, tạo nên không gian sống đẳng cấp và ấm cúng.

 

 

 Gía bán chỉ từ 1.9 tỷ - 2,2 tỷ/Căn với diện tích 63m2

 

 

  Giá bán chỉ từ 2.5 tỷ- 2.8 tỷ/căn diện tích 83m2

 

Cơ hội đầu tư hấp dẫn

 

Với sự phát triển nhanh chóng của khu vực, chung cư 8x Plus không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn. Giá trị bất động sản có khả năng tăng cao, làm cho việc đầu tư vào đây trở thành một quyết định thông thái.

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, tiện nghi và đầu tư sinh lời, chung cư 8x Plus chắc chắn là lựa chọn đáng xem xét. Hãy liên hệ ngay để biết thêm thông tin và trải nghiệm lối sống đẳng cấp tại đây!

Xem phiên bản đầy đủ