CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn Hộ Dragon Hill 2 Thu Hút Nhà Đầu Tư Khu Nam.

Với mục tiêu của thành phố HCM sẽ xây dựng khu vực phía Nam thành khu kinh tế.Nhờ đó đã tạo nên sức hút của một số nhà đầu tư trong và ngoài nước.Với ứng dụng các mô hình hiện đại sẽ tạo nên một khu kinh tế phát triển không ngừng của khu nam nói riêng và cả miền Đông Nam Bộ về cái chung của một nền kinh tế phát triển.

Đầu tháng 11/2015 Viện Nghiên Cứu và Phát Triển TP.HCM đã trình lên Ban lãnh đạo UBND thành về về đề xuất chi tiết  một đề xuất về sự hình thành về một khu kinh tế tại khu vực phía nam Sài Gòn trong quy mô hình thành đó gồm 4 quận huyện ( Nhà Bè , quận 7, Bình Chánh, Cần Giờ ). Với một nền kinh tế đặc phát triển mạnh về khu nam đã đưa TP HCM sẽ phát triển mạnh so với một số nước trong khu vực Châu Á và vươn xa tới tầm châu lục.Về việc phát triển như vậy sẽ đưa thành phố lên thuộc cấp 1 thành về nền văn minh, hiện đại, phát triển Bền vững.

Tổng quang căn hộ dragon hill 2

Với đề xuất phát triển như vậy dự kiến vốn đầu tư lên đên 5,5 tỷ USD để hình thành và nâng cao cơ sở hạ tầng , cảnh quan đô thị, để kết nối với trung tâm hành chính và một số tỉnh lân cận đã tạo nên sức hút của một số nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nổi trội hơn hết là dự án tuyến metro số 4 di chuyển về một số quận trong trung tâm thành phố có vốn đầu tư lên đến 97.000 tỷ và một số hệ thống cầu vượt hầm chui trong khu vực nam Sài Gòn lên đến 2,400 tỷ và một số hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khác đang được triển khai.TP HCM nói chung và Khu vực phía Nam nói Chung sẽ vươn xa hơn nữa với tầm châu lục.

Vị trí căn hộ dragon hill 2 nguyễn Hữu Thọ

Từ những thông tin về sự hình thành một nền  kinh tế tại khu Nam Sài Gòn các nhà đầu tư đã hình thành và đang triển khai một số dự án để áp ứng cho một lượng dân số dày đặc và cả chuyên gia nước ngoài sẽ định cư và làm việc tại đây điển hình như dự án : căn hộ Hoàng Quốc Việt, An Gia Skyline, Lux City,Hưng Phúc,Dragon Hill 1 .....đặc Biệt căn hộ Dragon Hill 2 đã thu hút một lượng khách đầu tư khá nhiều.

Hiện tại một số khách đầu tư đã chú trọng đến phân khúc thị trường căn hộ cao cấp giá hợp lý như căn hộ dragon hill 2 ,Lux city, và trọng tâm hơn nữa là cơ sở hạ tầng và sự phát triển một nền kinh tế.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Phú Long:

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

website : timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ