CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ dragon hill 2 với giá 25 triệu /m2

Căn hộ dragon hill 2 được thiêt kế rất đa dạng với nhiều loại diện tích 51-71-75-94 m2 khách hàng vẫn có nhìu sự lựa chọn dragon hill 2 là một trong những tâm huyết của CĐT Phú Long.

Căn hộ dragon hill 2 được nằm ngay tọa lạc số 15A 2 Nguyễn Hữu Thọ ,Phước Kiển,Nhà bè, TP HCM vị trí dự án nằm trong khu quy hoạch tổng thể 65ha của dự án dragon city liền kề với Phú Mỹ Hưng,và khu đô thị dragon city đang hiện hữu nối liền với khu đô thị Hiệp Phước tạo thành một khu vực phát triển bậc nhất Sài Gòn.

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ dragon hill 2

Căn hộ dragon hill 2 có 25 tầng trong đó có 4 tầng thương mại, mỗi tầng căn hộ chỉ có 10 tầng và 4 thang máy tốc độ cao.Và 1 tầng hầm thông suốt. Mỗi căn hộ dragon hill 2 được thiết kế với không gian mở lấy ánh sáng và đón gió tự nhiên tạo cho bạn dễ dàng tận hưởng không gian thoáng mát từ bên ngoài. View hướng về Phú Mỹ Hưng có tầm nhìn thoáng mát từ dòng sông uốn quanh dự án và toàn cảnh về khu đô thi Phú Mỹ Hưng.Với thiết bị nội thất sang trọng thể hiện sự đẳng cấp sang trọng của ngôi nhà bạn đang sinh sống và cách bày trí về căn hộ tạo cho gia đình bạn có không gian gần gũi hơn. Can ho dragon hill 2 đã xây dựng sắp xong phần móng khách hàng có thể đặt giữ chỗ những căn vị trí đẹp mà mình thích.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Phú Long:

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Xem phiên bản đầy đủ