CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

CĂN HỘ FLORITA GARDEN SỨC HẤP DẪN MỚI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH

Bạn đang sống làm việc học tập ở một thành phố năng động nhất Việt Nam là Sài Gòn, mong muốn có được một căn nhà trước mắt là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng và hơn thế nữa nó là không gian giúp bạn tận hưởng cuộc sống. Và những điều đó không đâu khác mà bạn sẽ tìm thấy ở dự án căn hộ Florita Grden do công ty địa ốc Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, dự án hứa hẹn tạo nên cơn sốt trên thị trường địa ốc Sài Gòn đầu năm 2016.

Phối cảnh tổng thể căn hộ florita garden Hưng Thịnh

Không gian sống lý tưởng

Căn hộ Florita Garden nằm tại mặt tiền đường Lũy Bán Bích , Q. Tân Phú , TPHCM dự án thuộc phân khúc cao cấp có giá bán từ 18 triệu/m2 (chưa VAT) do công ty cổ phần đầu tư kinh doanh Bất Động sản Hưng Thịnh làm chủ đầu tư.

Hệ thống tiện ích hiện đại tại căn hộ florita garden

Ông Nguyễn Đình Trung chủ tịch hội đồng quản trị công ty địa ốc Hưng Thịnh cho biết, ở các nước phát triển trên thế giới nhu cầu ở căn hộ của họ rất cao, đặc biệt là những khu căn hộ cao cấp có đầy đủ tiện ích. Dự án Florita Garden hội tụ tất cả những điều đắt giá nhất của một khu nhà ở hiện đại, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp với không gian xanh chiếm đến 70% tổng thể dự án, 4 tầng trung tâm mua xắm với các tiện ích như siêu thị, khu mua sắm doanh nhân, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, hồ bơi tràn.

Sống tại căn hộ Florita Garden hưng thịnh bạn sẽ tận hưởng được một môi tường sống trọn vẹn, xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp cân bằng lại cuộc sống và khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Cả bầu trời tiện ích ngay dưới chân bạn

Dự án căn hộ Florita Garden tọa lạc tại mặt tiền đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, con đường sầm uất có vai trò quan trọng trong việc thông thương kết nối khu Tây Bắt và trung tâm TP HCM . Ngay dưới chân dự án là hàng loạt các tiện ích như siêu thị co.op mart, trường học, ngân hàng luôn sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu sống hiện đại của cư dân Florita garden .

Hồ bơi tràn tại tầng 2 căn hộ florita garden

Với lợi thế lớn từ vị trí căn hộ Florita Garden dễ dàng kết nối với các dịch vụ như:

- Mất chỉ 15 phút là đi đến được sân bay Tân Sơn Nhất

- 10 phút là tới được trung tâm quận 1

- Dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành khác nhờ hệ thống giao thông đường xá hoàn thiện.

Trên đây là 2 ưu điểm nổi bật của dự án căn hộ Florita garden khiến dự án đang tạo nên được cơn sốt mới trên thị trường địa ốc thành phố hồ chí minh.

Thông tin liên hệ: phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ