CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ florita garden Tân Phú giá từ 1 tỷ đồng

Căn hộ florita Garden được xây dựng trên khu đất hơn 15.000 m2, với quy mô xây dựng 20 tầng (2 tầng hầm, 20 tầng nổi) gồm tổ hợp căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại .

Phối cảnh tổng thể căn hộ Florita Garden Hưng Thịnh

Là phân khúc căn hộ cao cấp được chủ đầu tư Hưng Thịnh ra mắt đầu quý III năm Nay , Florita Garden nằm ở đường Lũy Bán Bích , TP HCM .  Con đường huyết mạch đến các quận trung tâm TP HCM.

Giá bán căn hộ tại đây được chủ đầu tư đưa ra từ hơn 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó là chính sách bán hàng phù hợp với điều kiện từng khách hàng. Theo đó, ngoài gói nội hất 100 triệu đồng cho các khách hàng đặt chổ chọn vị trí mua căn hộ, người mua còn được lựa chọn tiến độ thanh toán linh động từ khi bắt đầu mở bán đến bàn giao sổ đỏ. Quá trình thanh toán chia làm 15 đợt theo từng giai đoạn thi công của dự án.

Florita Garden có quy mô xây dựng 20 tầng (2 tầng hầm và 20 tầng nổi) gồm tổ hợp các căn hộ, khu trung tâm trương mại.

Khu trung tâm mua sắp ngay tại 2 tầng thương mại dự án

Các căn hộ tại Florita Garden có diện tích 59-116 m2, với 2-3 phòng ngủ. Ngoài hạng mục chính là chung cư và văn phòng cho thuê, căn hộ Florita Garden còn được thiết kế một bể bơi độc đáo, cùng các tiện ích đi kèm như siêu thị mini, phòng khám, ngân hàng, các phòng tập gym . Dự án có đến 2 tầng hầm để xe. Cơ sở hạ tầng xung quanh dự án hoàn chỉnh và đồng bộ với những công trình lớn về y tế, giáo dục, trung tâm thương mại lớn…

Từ căn hộ Florita Garden , cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố và sân Bay Tân Sơn Nhất ...

Thông tin liên hệ : phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ