CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ Grand Center Quy Nhơn - cơ hội đầu tư sinh lời bền vững

 

 

Cơ hội đầu tư tại căn hộ Grand Center Quy nhơn

Trong số các nhà phát triển hàng đầu Việt Nam hiện nay, Hưng Thịnh nổi bật với phương châm xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành nhà kiến tạo đô thị bền vững. Tập đoàn này đặt mục tiêu lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới khi phát triển các dự án bất động sản.

Mới nhất, dự án căn hộ Grand Center kế thừa và nâng cấp từ dòng sản phẩm Melody Quy Nhơn , căn hộ dành cho người trẻ thành đạt. Dự án tại số 1 Nguyễn Tất Thành , TP Quy Nhơn cung cấp 800 căn hộ từ 1 PN đến 3PN . 

Với mục tiêu kiến tạo dự án với kiến trúc giao hòa cùng thiên nhiên, điểm nhấn nổi bật nhất của căn hộ Grand Center là với 3 mặt hướng biển đón gió tự nhiên, giúp không khí lưu thông tối đa.

 

Phối cảnh tổng thể căn hộ Grand Center Quy Nhơn

 

Hệ thống tiện ích đặt trên đỉnh tòa nhà, nơi cư dân có thể tận hưởng đặc quyền sở hữu tầm nhìn đẹp nhất khu vực. Bên cạnh đó là chuỗi tiện ích đón đầu xu hướng như hồ bơi , khu vận động ngoài trời, phòng gym, café lounge, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, lối dạo mát, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng...

Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng những tiện ích cao cấp từ thành phố biển Quy Nhơn , nơi được xem là khu đô thị trẻ, năng động, đô thị của tri thức với hệ thống trường học, nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cùng môi trường sống trong lành khi liền kề công viên.

Với phong cách kiến trúc đương đại đặc sắc, tiện ích vượt trội và được phát triển bởi tập đoàn uy tín, căn hộ Grand Center trong lần ra mắt đầu tiên đã thu hút mạnh mẽ khách hàng đầu tư lẫn an cư. Trong thời điểm thiếu vắng những kênh đầu tư chất lượng, sản phẩm càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trên thị trường.

 

Lợi thế của kênh đầu tư bất động sản

 

Thị trường chứng khoán đang chịu ảnh hưởng lớn từ dịch Covid-19. Trong khi đó, kênh gửi tiết kiệm cũng không còn hấp dẫn với nhà đầu tư trong thời điểm hiện tại do mặt bằng lãi suất tiết kiệm giảm. Ngân hàng Nhà nước đang tăng cường chủ trương hỗ trợ doanh nghiệp thiệt hại vì dịch bằng cách giảm lãi suất vay, hỗ trợ khoanh nợ, giãn nợ... kéo theo lãi suất tiền gửi cũng giảm tương ứng. Trong khi đó, vàng được xem là kênh trú ẩn tài sản an toàn nhưng mức sinh lời không cao.

 

 

 

Hình ảnh nhà mẫu dự án Grand Center Quy Nhơn

 

Trong bối cảnh đó, một số chuyên gia khuyến nghị nhà đầu tư cân nhắc kênh bất động sản, nhờ giá trị sản phẩm được bảo toàn và có khả năng sinh lời về lâu dài. Những yếu tố cần xem xét khi rót vốn vào kênh này, bao gồm uy tín chủ đầu tư, đơn vị phát triển, lịch sử phát triển dự án, thông tin chi tiết về sản phẩm... Bên cạnh đó là những yếu tố quyết định mức sinh lời như vị trí, tiện ích, chất lượng, giá cả... 

Đặc biệt với các dự án bất động sản, thương hiệu của nhà phát triển là yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn, niềm tin của người mua đối với sản phẩm. Điều này càng quan trọng khi thị trường bất động sản năm 2020 được dự báo sẽ tiếp tục bước vào giai đoạn thanh lọc, để giới đầu tư xác định các nhà phát triển uy tín. Đây cũng được xem là cơ hội để sở hữu bất động sản ở những vị trí tốt, mức giá còn phải chăng.

 

Grand Center Quy Nhon là tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài tọa lạc vị trí vàng hiếm có giữa trung tâm phố biển Quy Nhơn với 4 mặt tiền đường, ngay vòng xoay sầm uất, nhộn nhịp và kề bên là công viên - hồ Bàu Sen xanh mát mang đến môi trường sống trong lành. Nơi đây, bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống năng động với hàng loạt tiện ích xung quanh mà còn cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc tuyệt mỹ của vùng đất mới giàu tiềm năng. Grand Center Quy Nhon - Biểu tượng mới trung tâm phố biển. Website : https://timcanho.com.vn/can-ho/grand-center-quy-nhon.html

 

 

Xem phiên bản đầy đủ