CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

CĂN HỘ GRAND CENTER TẠO ĐIỂM SÁNG ĐẦU TƯ TẠI QUY NHƠN

Trong bối cảnh thị trường bất động sản chịu ảnh hưởng từ Covid-19 những tháng đầu năm, các chuyên gia nhận định phân khúc căn hộ nhắm đến người mua ở thực vẫn có sức hút. Bởi thực tế dân số tại các đô thị tăng nhanh hằng năm, kéo theo nhu cầu an cư tại những khu vực sầm uất, chất lượng, kết nối tốt với trung tâm.

Những dự án sở hữu lợi thế về vị trí trung tâm, giá bán hợp lý, pháp lý hoàn thiện và tiến độ xây dựng ổn định đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Nổi bật tại Trung Tâm Thành Phố Quy Nhơn tổ hợp khu căn hộ cao cấp Grand Center đang là cái tên "sáng giá" thu hút sự quan tâm của người mua với mức giá từ 38 triệu một m2.

 

 

Phối cảnh tổng thể dự án Grand Center Quy Nhơn

Căn hộ trung tâm thành phố hút khách

 

Trong 10 năm tới, TP Quy Nhơn không khuyến khích phát triển nhà ở thấp tầng và tận dụng quỹ đất làm nhà ở cao tầng hiện đại . Trong bối cảnh đó, căn hộ cao cấp vẫn sẽ là xu hướng đầu tư và sở hữu của cư dân thành thị.

Trong quý II, nguồn cung căn hộ tại Quy Nhơn đã phục hồi sau những tháng đầu năm ảnh hưởng mạnh bởi Covid-19. Các chuyên gia nhận định, qua giai đoạn "lửa thử vàng", thị trường sẽ thanh lọc những dự án, chủ đầu tư yếu kém. Những sản phẩm có chất lượng, mang lại giá trị thực cho người mua, đáp ứng nhu cầu ở thực, sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

 

 

 Vị trí dự án căn hộ Grand Center Quy Nhơn

 

"Khi chọn mua bất động sản, tôi chú trọng vị trí dự án tại khu vực trung tâm, có sẵn tiện ích hiện hữu, giá bán cạnh tranh, pháp lý minh bạch và được phát triển bởi đơn vị uy tín", anh Toàn Thắng, một nhà đầu tư căn hộ tại Quy Nhơn chia sẻ.

 

Cơ hội đầu tư căn hộ Grand Center Quy Nhơn

 

Những dự án hội tụ đủ những yếu tố vị trí, tiện ích, giá, pháp lý, uy tín thương hiệu... được nhiều người săn đón. Trong đó có dự án căn hộ Grand Center Quy Nhơn . Tọa lạc tại mặt 4 tiền đường Nguyễn Tất Thành , Lý Thường Kiệt, Mai Xuân Thưởng , Tôn Đức Thắng vị trí được xem là đắc địa nhất thành phố Quy Nhơn .  Khu căn hộ cao cấp Grand Center Quy Nhơn ngay khi ra mắt đã thu hút sự chú ý của thị trường.

Ngoài vị trí đắc địa, thì dự án Grand Center Quy Nhơn còn ghi dấu ấn với số lượng giới hạn 800 căn hộ thiết kế theo phong cách châu Âu. Dự án còn thừa hưởng những tiện ích xung quanh trong vòng bán kính không quá 2 km. Cư dân có thể tiếp cận chuỗi tiện ích liên hoàn như trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại...

"Những căn hộ cao cấp có vị trí kết nối thuận lợi và tiện ích nội, ngoại khu đầy đủ như Grand Center Quy Nhơn thì giá cho thuê sẽ không thấp hơn 20 triệu một tháng cho một căn hộ hai phòng ngủ", anh Toàn Thắng nhận định.

Ngoài cho thuê, nhà đầu tư còn dự định chờ thời điểm thích hợp để chuyển nhượng với mức lợi nhuận tốt đến từ chất lượng căn hộ và tiềm năng phát triển bất động sản tại Quy Nhơn.

 

 Quy Nhơn điểm đến ưu thích của khách du lịch trong và ngoài nước

 

Giá trị của căn hộ Grand Center Quy Nhơn còn đến từ 4 tầng tiện ích đẳng cấp phục vụ sinh hoạt của cư dân. Điểm nhấn nổi bật trong số các tiện ích là chuỗi hồ bơi vô cực trên không, sân chơi nước, hồ bơi trẻ em...

 

"Cái bắt tay" của những thương hiệu uy tín

 

Quyết định chọn mua căn hộ Grand Center Quy Nhơn ngay sau khi tham quan nhà mẫu, chị Hoàng Lan cho biết, dự án đưa ra phương thức thanh toán có lợi cho người mua. Với mức thanh toán ban đầu 12% giá trị căn hộ phần còn lại mỗi tháng thanh toán 1% cho đến khi nhận nhà, chị có thể sở hữu một bất động sản giá trị tại thành phố Quy Nhơn.

"Tôi đã chia sẻ thông tin đến người thân, bạn bè để sở hữu căn hộ, đón đầu tiềm năng tăng giá sau này", chị Hoàng Lan nói.

Ngoài ra, Hưng Thịnh Land - đơn vị phát triển dự án Grand Center còn áp dụng lịch thanh toán nhẹ nhàng chỉ 1% mỗi ba tháng, kết hợp cùng sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng cho vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc...

Tên tuổi và uy tín của các đơn vị giàu kinh nghiệm phát triển dự án cũng chính là bảo chứng cho sức hút tại dự án Grand Center Quy Nhơn . Dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển, Hưng Thịnh INCONS tổng thầu xây dựng và CBRE quản lý vận hành.

Xem phiên bản đầy đủ