CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

CĂN HỘ HAVEN PARK KÍCH CẦU BẤT ĐỘNG SẢN KHU NAM

Nhắc đến các dự án của Tập Đoàn MIK khách hàng nghĩ ngay đến các dự án luôn có vị trí đẹp nhất trong khu vực mà dự án đó được xây dựng. Dự án căn hộ haven park cũng không ngoại lệ khi nằm tại vị trí vàng ở khu vực trung tâm Quận 7.

Vị trí vàng căn hộ haven park

vị trí vàng căn hộ haven park quận 7

Vị trí là yếu tố quan trọng quyết định đến giá thành một dự án bất động sản. Vị trí đó có nằm ngay cung đường giao thương thuận tiện hay không, vị trí đó có trở thành điểm kinh doanh sầm uất trong khu vực hay không.

Căn hộ haven park do MIK làm Chủ Đầu Tư tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp của quận 7, gần ngay góc đường nguyễn hữu thọ , nhà bè , thành phố hồ chí minh , giáp danh với quận 7 .liền kề khu đô thị phú mỹ hưng, là một trong những nơi phát triển nhất đáng để định cư tại khu vực phí nam .

Khu căn hộ thương mại haven park  cung cấp nhiều sản phẩm như: chung cư và khu thương mại dịch vụ, … đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và ngoài nước, các chuyên gia, các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trong vòng 10 năm trở lại đây Quận 7  luôn  là một trong những điếm sáng của Khu vực phía nam TP.HCM, khi hạ tầng giao thông được cải thiện đáng kể, thực tế cho thấy hôm nay hạ tầng giao thông của 7 thay đổi một cách rõ rệt. Lãnh đạo thành phố đã mạnh tay rót vốn đầu tư, cải thiện hệ thống hạ tầng giao thông và cấp thoát nước trên toàn khu vực, trong đó điển hình là khu đô thị mới phú mỹ hưng thúc đẩy phát triển kinh tế Quận 7.

Tiện ích sang trọng bậc nhất căn hộ haven park

tiện ích vượt trội căn hộ haven park quận 7
 

Đây là dự án thứ hại của tập đòn MIK , nên việc chú trọng về khâu thiết kế cũng như bố trí tiện ích luôn là vấn đề được Tập Đoàn MIK chú trọng.
Tại căn hộ HAVEN PARK , MIK  muốn mang đến khái niệm mới của dòng căn hộ vừa túi tiền nhưng bạn vẫn có được một môi trường sống hiện đại và đẳng cấp, tọa lạc tại vị trí trung tâm, chất lượng xây dựng tốt, không gian xanh bao phủ, hồ bơi rộng lớn, phòng Gym tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi thiếu nhi ngay trong khuôn viên dự án….

Tiện ích gồm Tầng thương mại, cửa hàng bán lẻ, hồ bơi rộng đến 700m2, nhiều công viên nội khu, khu vui chơi, gym, BBQ,…Chỉ cần bấm thang máy là cư dân có thể đến siêu thị dưới tầng trệt mua sắm, bấm thang máy là có thể xuống hồ bơi rộng lớn. Việc cuối tuần tìm địa điểm ăn uống hay thư giãn với gia đình không còn khó khăn khi chỉ việc bấm thang máy là có thể xuống các tiện ích tại nội khu căn hộ haven park, không còn lo vấn đề kẹt xe, chen lấn, hít phải khói bụi khi muốn tìm một nơi cho gia đình thư giãn cuối tuần. Con trẻ của bạn cũng tự do và an toàn hơn khi vui chơi tại khu vực công viên trẻ em tại dự án.

Căn hộ haven park cách trung tâm quận 7 của thành phố chỉ 5 phút đi xe, từ dự án chúng ta cũng dễ dàng di chuyển đến trung tâm các quận khách như quận 4 , quận 8 , quận 7 , trung tâm thành phố ... theo nhiều chuyên gia bất động sản lớn tại quận 7 thì căn hộ haven park không khó để trở thành điễm sáng bất động sản khu nam .

Xem thêm Dự án tiêu biểu: Park Hyatt Phú Quốc

 

 

Xem phiên bản đầy đủ