CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ khu Đông dự án nào hấp dẫn nhất ?.

Thị trường Bất Động Sản tại Khu Đông đang chứng kiến sự sôi động của phân khúc căn hộ dành cho giới trẻ khi nhiều dự án liên tiếp được chủ đầu tư chào bán ra thị trường. Cho nên khách hàng mua nhà sẻ có nhiều sự lựa chọn tốt với mức giá hợp lý hơn . 

Ồ ạt tung căn hộ cho giới trẻ

Khảo sát cho thấy mức giá của các căn hộ dành cho giới trẻ đang chào bán ở khu Đông nằm trong khoảng 800 triệu đến 1,8 tỉ đồng. Các dự án này hầu hết tọa lạc dọc hai bên đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh và xa lộ Hà Nội, thuộc quận 9 và Thủ Đức. Có thể kể đến như Flora Fuji, The Art, Lavita Garden hay Moonlight, căn hộ 9 view quận 9 … Các dự án kể trên liên tục hút khách do giá phải chăng, đánh trúng vào nhu cầu ở thực. Đồng thời, những thông tin về hạ tầng khu Đông sẽ hình thành trong tương lai gần giúp khách hàng vững tâm đặt tiền dù phải đợi chờ thêm một thời gian để hưởng lợi hạ tầng.

 

 

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ lavita Garden Hưng Thịnh

 

Theo báo cáo của Savills, những quý đầu năm 2016 , thị trường khu Đông liên tục dẫn đầu về nguồn cung lẫn nguồn cầu phân khúc biệt thự, nhà phố ở thị trường TP.HCM: lượng giao dịch tăng 49% theo quý và 193% theo năm. Một công bố mới đây cũng cho biết, chỉ trong tháng 12, giá đất bình quân nhiều tuyến đường tọa lạc tại khu vực quận 2, 9, Thủ Đức, thuộc phía Đông Sài Gòn đã leo thang, mức tăng phổ biến khoảng 5-10%, cao nhất lên đến trên 40% so với cùng kỳ năm 2015. Điều này cho thấy, khu Đông vẫn chưa hạ nhiệt.

Tại Quận Thủ Đức liền kề tuyến ga Metro Số 10 chỉ duy nhất dự án căn hộ Lavita Garden của chủ đầu tư Hưng Thịnh nằm trong tầm giá mà các khách hàng trẻ có thể tiếp cận. Nguyên nhân, theo các chuyên gia, Quận 2 không còn nhiều quỹ đất, giá căn hộ tăng cao nên các doanh nghiệp chỉ tập trung phát triển các dự án cao cấp để tối đa hóa lợi nhuận.

 

 

Tiện ích tại căn hộ Lavita Garden Hưng Thịnh

 

Theo tìm hiểu, dự án căn hộ Lavita Garden được chủ đầu tư Hưng Thịnh chuẩn bị khá kỷ lưỡng trước khi tung ra thị trường theo quy hoạch phát triển của khu đông củng như đón đầu tuyến ga Metro tất cả nhằm thỏa mãn các yêu cầu về không gian, môi trường, cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn cao cấp.

Đón đầu khu đô thị cửa ngõ phía Đông

Mặt dù căn hộ Lavita Garden toạ lạc tại quận Thủ Đức nhưng chỉ cách trung tâm hành chính mới Quận 2 chỉ 15 phút , cách Quận 1 chưa đầy 20 phút và chỉ mất 5 phút để đến Ga Metro số 10 . nhưng giá bán của căn hộ Lavita Lúc này chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Mức giá này không chỉ thấp nhất Quận thủ đức mà còn bằng hoặc thấp hơn các dự án ở Quận 9, quận 2. Hơn nữa, dự án còn tọa lạc trong khu vực rất tiềm năng do đang có nhiều công trình lớn đang và chuẩn bị triển khai như nâng cấp tuyến đường Xa Lộ Hà Nội , Tuyến Ga Metro , khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc…

 

 

Hình ảnh thiết kế thực tế tại căn hộ Lavita Garden Hưng Thịnh

 

Theo tìm hiểu, dự án căn hộ Lavita Garden được đầu tư theo tiêu chuẩn cao cấp với các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Nội khu dự án gồm có sân chơi trẻ em , lối đi bộ, vườn BBQ , hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên cây xanh rộng 1.350 m2… Kết hợp với Khu đô thị Cát Lái và các tiện ích ngoại khu nằm cách chỉ 5 – 10 phút di chuyển như Metro An Phú, Parkson Cantavil, Vincom , Bệnh viện Quốc tế , Làng đại học …, cư dân của Căn hộ Lavita Garden xem như sở hữu tiện ích của cả một thành phố.

Bên cạnh mức giá hấp dẫn, khách hàng mua căn hộ sẽ được áp dụng lịch thanh toán linh hoạt kéo dài 36 tháng không tính lãi suất. Ngoài ra, khách hàng còn được chọn lựa nhiều phương thức thanh toán khác với mức chiết khấu lên đến 18%, ngân hàng TienphongBank hỗ trợ với lãi suất ưu đãi.

 

 

Hình ảnh tiến độ dự án Lavita Garden Hưng Thịnh

Vài năm tới, khi xây dựng hoàn chỉnh Như vậy, Căn hộ Lavita Garden không chỉ là một sản phẩm đáp ứng nhu cầu an cư tốt nhất mà còn mang đến cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn.

Liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website : Timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ