CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ lavita garden  có tầm nhìn độc đáo

Tháng 12/2015, Tập đoàn bất động sản hưng thịnh chính thức ra mắt tòa căn hộ lavita garden thuộc quần thể căn hộ cao cấp của hưng thịnh .

Căn hộ lavita garden là tòa căn hộ có tầm nhìn độc đáo và được trang bị hệ thống Smarthome, mang đến trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.

Căn hộ lavita garden tọa lạc tại mặt tiền đường số 3 , phường trường thọ , quận thủ đức , thành phố hồ chí minh . Liền kề tuyến metro bến thành suối tiên . ngay ga số 10 ( ngã tư bình thái ) lavita garden mang đến cuộc sống đậm phong cách thời thượng, năng động, trẻ trung. Chiếm lĩnh vị trí đắc địa của khu đông thành phố hồ chí minh .

Với chiều cao 19  tầng, toà tháp bao gồm các căn hộ thông minh, thiết kế tất cả các căn hộ theo không giang mở . tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào căn hộ bạn , mang lại cảm giác thỏa mái gần gủi với thiên nhiên trong chính trong ngôi nhà của bạn .

Ngoài ra, toàn bộ mặt ngoài tòa căn hộ được lắp đặt kính Low-E có chức năng truyền sáng, cản nhiệt, cản tia cực tím, điều tiết nhiệt độ, đảm bảo ánh sáng chan hòa bên trong các căn hộ, giảm tiêu thụ điện năng. Đồng thời, hệ thống lọc nước tiêu chuẩn châu Âu cung cấp nước sạch đến từng căn hộ cũng được lắp đặt để mang đến chất lượng sống hoàn hảo nhất cho cư dân lavita garden .

Không dừng lại ở một tòa căn hộ lavita garden  còn được thiết kế có tầm nhìn độc đáo hướng nhìn và vào nội khu công viên rộng lớn thiết kế tho tiêu chuẩn chủa châu âu .

Cư dân căn hộ lavita garden được thụ hưởng toàn bộ tiện ích nội khu: hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, bể Jacuzzi, vườn BBQ, đài phun nước vô cực, vườn điêu khắc bài trí tác phẩm nghệ thuật, các sân tập thể thao, khu phố mua sắm…, cư dân lavita garden dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện ích của tòa căn hộ .

Ngoài ra, vị trí đắc địa ngay các trục đường chính cửa ngỏ vào trung tâm thành phố hồ chí minh như xa lộ hà nội và đại lộ phạm văn đồng giúp cư dân kết nối nhanh chóng với trung tâm thành phố .

Dự kiến hoàn thành vào năm 2018, căn hộ lavita garden sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, thời thượng trong khi vẫn tận hưởng được không gian xanh, hài hòa với môi trường tự nhiên.

Xem thêm Dự án tiêu biểu: Park Hyatt Phú Quốc

 

 

Xem phiên bản đầy đủ