CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ park vista quận 7 giá từ 1,2 tỷ đồng .

Các căn hộ có diện tích 60-87m2, được công ty địa ốc MIK làm chủ đầu tư và phân phối độc quyền với giá khởi điểm từ 1,2  tỷ đồng một căn.

 

 

phối cảnh căn hộ park vista quận 7.

Khu căn hộ cao cấp park vista có mặt tiền nguyễn hữu thọ . Dự án nằm liền kề khu đô thị phú mỹ hưng Từ dự án di chuyển trong bán kính 1km sẽ đến trung tâm khu đô thị mới phú mỹ hưng , khu vui chơi giải trí, công viên, các trung tâm y tế, bệnh viện đa khoa hiện đại… Hệ thống trường học công lập, quốc tế đủ các cấp bậc từ tiểu học đến phổ thông cũng tập trung tại đây.

Căn hộ park vista gồm có 2 block 2 tầng hầm , cao từ  20 – 24 tầng . mỗi tầng có 9 mẫu căn hộ diện tích 60 -87m2. Các căn hộ park vista  đều được chú trọng tạo không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên, gió trời, giúp gia chủ dễ dàng tận hưởng khung cảnh bên ngoài.

Hầu hết các căn hộ đều hướng ra mặt tiền nguyễn hữu thọ và trung tâm khu đô thị phú mỹ hưng , tạo tầm nhìn thoáng mát, đón không khí trong lành. Các mảng tường ngăn phòng ăn, phòng bếp, phòng khách được biến tấu thành những chi tiết trang trí, vừa đẹp mắt tinh tế lại không gây cảm giác nặng nề

Nội thất sang trọng, đơn giản và thanh lịch mang lại vẻ đẹp hiện đại cho từng căn hộ. Cách phối màu tại căn hộ park vista  đề cao sự nhẹ nhàng hài hòa, kết hợp với các mảng màu nổi bật tạo điểm nhấn đầy hứng khởi. Căn hộ park vista đã chuẩn bị khởi công , khách hàng có thể nhận đặt chổ chọn vị trí trước .

Xem thêm Dự án tiêu biểu: Park Hyatt Phú Quốc

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :
Mr : Văn Hoài Vĩ
Mobile : 0909470186
Email : hoaivivan@gmail.com

 

Xem phiên bản đầy đủ