CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ Q7 Boulevard mang đến cơ hội an cư hoàn hảo

Dự án căn hộ Q7 Boulevard tọa lạc trên tuyến đường doanh thương sôi động giữa đại đô thị, Q7 Boulevard đón trọn nhịp sống sầm uất của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nhưng vẫn giữ sự riêng tư trong không gian sống khoáng đạt.

 

Từ ban công căn hộ, cư dân có thể thu trọn tầm mắt về con sông tươi mát, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và toàn cảnh thành phố, hứa hẹn mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cư dân.

 

Hơn thế, khi bức tranh cơ sở hạ tầng tại khu Nam Sài Gòn đang tiếp tục phát triển không ngừng, Q7 Boulevard còn được hưởng lợi thế lớn với giá trị địa thế gia tăng nhanh chóng.

 

Căn hộ Q7 Boulevard mang đến cơ hội an cư hoàn hảo

 

Q7 Boulevard mang đến cơ hội an cư hoàn hảo tại Nam Sài Gòn, hơn 1000 căn hộ của Q7 Boulevard sẽ là lựa chọn phù hợp giúp cho gia đình trẻ hiện nay có thể tận hưởng cuộc sống chất lượng, đầy đủ tiện ích nhưng với mức ngân sách không quá lớn.

 

Mỗi căn hộ Q7 Boulevard đều có thiết kế khoa học, hợp lý và hiện đại mang đến cuộc sống năng động và ấm cúng. Với tầm nhìn rộng thoáng về sông Phú Xuân, đô thị Phú Mỹ Hưng và toàn thành phố, chỉ vài bước chân, các cư dân có thể trải nghiệm tất cả tiện ích độc đáo của dự án - nơi những giác quan được đánh thức trọn vẹn và đầy xúc cảm. 

 

  

Ngoài ra, vật liệu và trang thiết bị nội thất tại căn hộ Q7 Boulevard được chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, với mong muốn tạo nên sự khác biệt về chất lượng, khẳng định đẳng cấp cho chủ nhân sinh sống căn hộ Q7 Boulevard.

 

Diện tích căn hộ Q7 Boulevard đa dạng phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

 

Đặc biệt, giải quyết bài toán kinh tế cho đa số khách hàng trẻ có nguồn tích lũy nhỏ, các căn hộ căn hộ Q7 Boulevard sở hữu diện tích đa dạng từ 50m2 - 69m2- 78m2 - 73m2, bố trí 1 - 3 PN nhằm tối ưu công năng sử dụng của các căn hộ. Tất cả các căn hộ Q7 Boulevard đều của cửa sổ, ban công thoáng mát nhằm đón ánh sáng, nắng và gió cho chủ nhân.

 

Nên mua căn hộ Q7 Boulevard sớm nhất có thể.

 

Giá các căn hộ tại khu Nam Sài Gòn có xu hướng tăng do sản phẩm khan hiếm bởi quỹ đất ở các khu trung tâm không còn nhiều, TP.HCM hạn chế cấp phép dự án mới. Đồng thời, hạ tầng khu vực này đang được nhà nước đầu tư mạnh dẫn đến mặt bằng giá sẽ có những biến động lớn trong thời gian tới.

 

Do vậy, cơ hội mua những dự án được phát triển trong khu quy hoạch, hạ tầng đồng bộ, pháp lý rõ ràng như căn hộ Q7 Boulevard sẽ không có nhiều, cộng thêm chủ đầu tư Hưng Thịnh uy tín nên việc sở hữu cũng không dành cho số đông thị trường. Điều này cũng lý giải cho câu hỏi “Có nên mua căn hộ Q7 Boulevard không?” thì những phân tích trên sẽ giúp quý khách hàng đưa ra lựa chọn đúng đắn.

 

Dự án căn hộ Hưng Thịnh Quận 7 - 7 Boulevard Quận 7 do Công ty Cổ phần Khải Huy Quân (đơn vị thành viên của Hưng Thịnh Corp) làm chủ đầu tư. Dự án đã hoàn thiện xong phần thô, cất nóc và đang tô tường, thi công bả sơn matit, dự kiến sẽ bàn giao vào quý 2 năm 2020.

 

Xem chi tiết về tổng quan, mặt bằng, giá bán và chương trình ưu đãi của dự án căn hộ Hưng Thịnh Quận 7 - Q7 Boulevard tại: https://timcanho.com.vn/can-ho/q7-boulevard.html

 

Xem phiên bản đầy đủ