CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ Q7 Boulevard Quận 7 thừa hưởng tiện ích có sẵn tại khu Nam Sài Gòn

Với tốc độ phát triển đô thị đồng bộ và vượt bậc so với các khu vực khác tại TP HCM cộng với sự bổ bộ của các ông lớn trong ngành bất động sản thì khu Nam Sài Gòn, cụ thể là Quận 7 được xem là điểm sáng, tâm điểm của thành phố. Kèm theo đó là ăn theo các tiện ích sẵn có từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng - Phú Mỹ Hưng được xem khu đô thị kiểu mẫu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế dự án căn hộ Q7 Boulevard đóng quân tại đây cũng là điều dễ hiểu.

 

Dự án căn hộ Q7 Boulevard Quận 7 do Công ty Cổ phần Khải Huy Quân (đơn vị thành viên của Hưng Thịnh Corp) làm chủ đầu tư. Dự án đã hoàn thiện xong phần thô, cất nóc và đang tô tường, thi công bả sơn matit, dự kiến sẽ bàn giao vào quý 2 năm 2020.

 

Q7 Boulevard tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí đắc địa nên từ Q7 Boulevard, cư dân sẽ dễ dàng duy chuyển đến Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4 với chỉ khoảng 15 phút chạy xe.

 

 

Căn hộ Q7 Boulevard Quận 7 thừa hưởng tiện ích có sẵn tại khu Nam Sài Gòn

 

Với vị trí liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nên cư dân tại Q7 Boulevard được thụ hưởng hệ thống tiện ích có sẵn của đô thị Phú Mỹ Hưng như: khu Cresen Mall quận 7, siêu thị Co.op Mart, khu Parkson Paragon, khu mua sắm Vivo City, chợ Tân Mỹ, bệnh viện quốc tế Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện Đa khoa Quận 7,…

 

Về hệ thống giáo dục thì cư dân tại Q7 Boulevard có thể cho con cái theo học tại các trường như: trường Nam Sài Gòn, trường Đinh Thiện Lý, trường cấp 2 Phạm Hữu Lầu, trường cấp 2 Hoàng Quốc Việt, trường cấp 3 Ngô Quyền, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Marketing, Đại học RMIT, Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp,…

 

Không thể thiếu các hoạt động giải trí và thể thao, cư dân tại Q7 Boulevard có thể đến hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, sân Golf Phú Mỹ Hưng, sân đá bóng, sân tenis, hồ bơi, công viên Nam Sài Gòn, rạp chiếu phim tại Cresen Mall, Parkson, Vivo City, rạp chiếu phim Lotte Mart,...để giải trí thể thao sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

 

Ngoài việc Căn hộ Q7 Boulevard Quận 7 được thừa hưởng những tiện ích có sẵn tại khu Nam Sài Gòn được thể hiện ở trên thì Q7 Boulevard được bao bọc bởi các con sông, vì vậy đảm bảo được yếu tố phong thuỷ trong bất động sản. Cư dân căn hộ Q7 Boulevard sẽ được hưởng trọn vẹn linh khí của những con sông lớn bao quanh. Điều này có ý nghĩa về cuộc sống vun tròn, hạnh phúc đủ đầy, viên mãn cho chính các gia chủ nơi đây.

 

Hưng Thịnh đang áp dụng những chính sách khuyến mãi tại căn hộ Q7 Boulevard như sau:

 

- TẶNG CẶP VÉ ĐI SINGAPORE ( 3 Ngày 2 Đêm )

- Giảm 1% khách hàng mua căn hộ

- Giảm 2% khách hàng mua 3 căn trở lên

- Áp dụng chính sách chiết khấu 18% khách hàng thanh toán vượt tiến độ

- Tặng 2 năm phí quản lý căn hộ

 

Xem phiên bản đầy đủ