CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ Quy Nhơn Melody có được sở hữu vĩnh viễn không?

Giá trị đầu tư cho thuê từ căn hộ Quy Nhơn Melody

 

Tổ hợp dự án Quy Nhon Melody bao gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng được xây dựng trên tổng diện tích toàn khu đất hơn 7.100 m2. Tọa lạc ngay cung đường đắt giá ven biển, Quy Nhon Melody sẽ mang lại cho khách hàng nhiều giá trị vượt trội, nhất là khi cho thuê. Rõ ràng, khi làn sóng đầu tư đổ về đây ngày càng nhiều và quỹ đất ven biển dần trở nên khan hiếm thì sự gia tăng lợi nhuận với việc đầu tư tại Quy Nhon Melody là bài toán đã có đáp án.

 

 

Phối cảnh tổng thể căn hộ Quy Nhơn Melody

 

Quy Nhơn được bình chọn vào Top 3 điểm đến mới lạ ở Đông Nam Á và Top 10 điểm đến ấm áp nhất cho mùa đông theo tạp chí du lịch nổi tiếng của Anh, đặt mục tiêu tăng trưởng về lượt khách năm 2019 là 25% – một con số khá cao so với tỷ lệ của cả nước. Chính điều kiện thuận lợi khi nằm trong tâm điểm vùng du lịch, Quy Nhon Melody đảm bảo sẽ khai thác công suất tối đa khi đầu tư để cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng bên biển.

 

Hơn nữa, tiềm năng phát triển bất động sản tại Quy Nhơn còn khá lớn do nguồn cung cơ sở lưu trú đạt đủ chuẩn du lịch vẫn còn thiếu hụt, đặc biệt là các khách sạn cao cấp (3 - 5 sao). Sự xuất hiện của Quy Nhon Melody mang đến nguồn cung lớn về căn hộ du lịch với đầy đủ các tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách trong nước lẫn quốc tế.

 

Sở hữu lâu dài căn hộ biển Quy Nhơn Melody

 

Không giống như đa số các dự án căn hộ khách sạn khác tại Quy Nhơn lúc bây giờ khi tấc cả đều hoạt động dưới hình thức Condotel (khách hàng không được ở, không được cấp sổ hồng và chỉ được sở hữu 50 năm). Thì dự án căn hộ Quy Nhơn Melody của chủ đầu tư Hưng Thịnh mang đến cho khách hàng nhiều điểm ưu việt hơn, tất cả khách hàng mua căn hộ Quy Nhơn Melody đều được cấp sổ hồng riêng sở hữu vĩnh viễn, được ở suốt đời như chính trên ngôi nhà của mình và được toàn quyền quyết định tự cho thuê hoặc bàn giao lại cho công ty và ăn chia lợi nhuận cho thuê theo tỷ lệ 80/20. Như vậy các thắc mắc của khách hàng như: "Quy Nhơn Melody có sổ đỏ không? Sở hữu Quy Nhơn bao nhiêu năm? Mua Quy Nhơn Melody có được sở hữu vĩnh viễn không?..." thì đã có câu trả lời: Khi khách hàng mua căn hộ Quy Nhơn Melody, khách hàng sẽ được sở hữu vĩnh viễn căn hộ, được cấp sổ hồng riêng từng căn.

 

 

Tiện ích đẳng cấp tại căn hộ nghĩ dưỡng Quy Nhơn Melody

 

Hội tụ những điều kiện phát triển lý tưởng về hạ tầng, du lịch, phố biển Quy Nhơn được nhận định là điểm đến phù hợp với những ai đang theo đuổi xu hướng “second home”. Với việc linh hoạt trong mục đích sử dụng, vừa sở hữu vừa có giá trị đầu tư, đem đến dòng tiền gia tăng bền vững, Quy Nhon Melody chính là “ngôi nhà thứ 2” đẳng cấp bên biển ngay giữa trung tâm vùng du lịch.

 

Với những lợi thế vượt trội không phải dự án nào cũng có, Quy Nhon Melody được các chuyên gia nhận định là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư thông minh.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ