CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ Richmond Quy Nhơn - đầu tư cuộc sống bình yên và thịnh vượng

 

Richmond Quy Nhơn - nơi khởi đầu cuộc sống bình yên và thịnh vượng

 

Những tiện ích thời thượng và thông minh từ căn hộ Richmond Quy Nhơn

 

Dự án Richmond Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách sang trọng, lãng mạn nhưng có pha chút hoang dại của nước Pháp thơ mộng. Vì vậy, mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế vô cùng tinh tế với không gian sống riêng tư ấm cúng nhưng vẫn giữ được sự gần gũi với thiên nhiên. Với 1.500 căn hộ được xây dựng khép kín, Richmond hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu nhà ở cao cấp đang rất được quan tâm tại Quy Nhơn.

Richmond là khu phức hợp cao cấp có quy mô lên đến 10ha đầu tiên tại Quy Nhơn. Dự án sở hữu không gian sống sang trọng và đẳng cấp với đầy đủ hệ thống tiện ích bao gồm: bể bơi tràn olympic, sân thể thao đa năng, sân tennis, công viên, khu vui chơi, hồ sinh thái và trung tâm thương mại. Toàn bộ đều được chủ đầu tư là Tập đoàn Hưng Thịnh quy hoạch thông minh lồng ghép vào môi trường sống xung quanh. Giúp cư dân tại căn hộ Richmond có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và bình yên nhất.

 

 

Richmond Quy Nhơn - nơi cuộc sống vươn tầm đẳng cấp

 

Từng căn hộ Richmond Quy Nhơn đều được chủ đầu tư chau chuốt và dày công thiết kế. Ngoài việc sử dụng tích hợp hệ thống công nghệ smarthome thông minh và hiện đại mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi trong từng nút bấm. Richmond còn được thiết kế với ban công rộng. Giúp đón nắng và gió vào từng ngóc ngách ngôi nhà thân yêu của bạn. Căn hộ cao cấp tại Richmond chắc chắn sẽ là điểm sống lý tưởng, mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Quy Nhơn.

 

Căn hộ Richmond Quy Nhơn nào sẽ phù hợp với bạn?

 

Với số lượng lên đến 1.500 căn hộ với nhiều thiết kế khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân nhất.

Nếu bạn muốn lựa chọn 1 căn hộ nhỏ cho 1 - 2 người thì căn hộ 1 phòng ngủ - 1 nhà vệ sinh sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Thiết kế 1 phòng ngủ đơn sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân của bạn, đồng thời tiết kiệm chi phí và không để trống không gian trong căn nhà của bạn.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng căn hộ cho gia đình bao gồm bố, mẹ và các con thì căn hộ 2 - 3 phòng ngủ sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Căn hộ 2 và 3 phòng ngủ sở hữu không gian rộng hơn phù hợp với gia đình. Ngoài các phòng ngủ cá nhân được phân bố hợp lý thì không gian phòng khách và phòng bếp rộng rãi sẽ là nơi giao lưu tốt nhất cho gia đình thân yêu của bạn.

 

 

Căn hộ Richmond Quy Nhơn nào phù hợp nhất cho gia đình bạn?

 

Hiện tại, giá bán chính thức căn hộ Richmond Quy Nhơn chưa được công bố nhưng giá dự kiến sẽ rơi vào khoảng 1,5 tỷ đồng - 2,5 tỷ đồng tùy vị trí và diện tích căn hộ. Đây được coi là mức giá hợp lý và khá mềm so với những gì mà dự án mang lại. Nếu muốn sở hữu một ngôi nhà hiện đại, thông minh với mức giá hợp lý nhất tại Quy Nhơn thì căn hộ Richmond chắc chắn là điểm đầu tư đáng giá dành cho bạn.

Xem phiên bản đầy đủ