CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ sài gòn mia - cơ hội vàng cho nhà đầu tư .

Căn hộ sài gòn mia là dự án căn hộ tọa lạc trên khu đất diện tích 9.924,8m2, ngay mặt tiền đường 9A khu dân cư trung sơn , công trình do Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư.

Dự án được bố trí diện tích cây xanh, giao thông, công viên 6.417,4m2, mật độ xây dựng 35,3%, gồm 2 Block cao 20 tầng với 648 căn hộ, các căn hộ có diện tích từ 50,37-71,68m. Chung cư sở hữu các tiện ích như trung tâm thương mại, spa, gym, hồ bơi tràn...

phối cảnh căn hộ sài gòn mia hưng thịnh

Vị trí đắc địa căn hộ sài gòn mia trung sơn

Căn hộ sài gòn mia tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đường 9A khu trung sơn ngay trục đường chính kết nối 2 đại lộ . đại lộ nguyễn văn linh và võ văn kiệt hai tuyến đường trung tâm lớn nhất thành phố hồ chí minh .

vị trí chiến lược căn hộ sài gòn mia hưng thịnh

Từ căn hộ sài gòn mia , cư dân chỉ mất vài phút là có thể tiếp cận các tiện ích lớn nhất thành phố hồ chí minh như phú mỹ hưng , trung tâm quận 1 chỉ 15 phút , siêu thị lote chỉ 5 phút , hệ thống trường đại học  như Rmit , tôn dức thắng , an ninh nhân dân …..

Hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ tại căn hộ sài gòn mia trung sơn

Trên thực tế, hạ tầng chính là máu thịt của bất động sản. Nắm bắt được triết lý ấy, chủ đầu tư đã lựa chọn vị trí "vàng" để phát triển dự án với hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ. Từ dự án, chỉ 10  phút đến trung tâm thành phố hồ chí minh và các khu vực khác .

Sài gòn mia nằm trong khu được quy hoạch bài bản và có hạ tầng loại A. Cụ thể, đại lộ nguyễn văn linh kết nối khu nam và khu tây chỉ vài phút , đại lộ võ văn kiệt kết nối các quận trung tâm thành phố .Chung cư tọa lạc trong khu vực được định hướng dài hạn, đi đầu xu hướng đô thị của Tp.HCM

Cơ hội đầu tư sinh lời cao tại căn hộ sài gòn mia

Căn hộ sài gòn mia có giá bán hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt, ký hợp đồng chỉ 12%, chiết khấu từ 3-14% cho khách hàng đặt mua đợt đầu tiên, chiết khấu lãi suất 24% cao gấp 4 lần so với gửi ngân hàng, giá bán chỉ 1,050 tỷ/căn.

Đặc biệt, Công ty Hưng Thịnh luôn tạo điều kiện tốt nhất cho những nhà đầu tư đầu tiên. Vì vậy, với những khách hàng đặt mua trước luôn được hưởng mức chiết khấu cao hơn so với những khách hàng mua đợt sau. Khi đó, người mua nhà có thể bán lại căn hộ của mình bằng hoặc thấp hơn giá công ty hiện tại.

Với sản phẩm sài gòn mia, đầu tư dài hạn sẽ mang lại nguồn lợi nhuận cao hơn. Bởi vì, thời gian bàn giao căn hộ hạ tầng tiện ích của toàn bộ khu nam thành phố hồ chí minh sẻ hoàn chỉnh hết tất cả . Lúc này giá trị căn hộ này sẽ tăng từ 25-30%.

 

 

thiết kế nhà mẫu căn hộ sài gòn mia hưng thịnh

 

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đầu tư dài hạn bằng cách mua để cho thuê. Tại khu vực dự án, nhu cầu thuê cũng rất cao bởi sài gòn mia nằm ngay khu vực dân cư đông, khu vực có số lượng lớn trí thức - doanh nhân rất nhiều; thời gian di chuyển từ căn hộ sài gòn mia đến quận 1 chỉ khoảng 10 phút (khu vực trung tâm Tp.HCM với lượng trí thức - doanh nhân khổng lồ làm việc hàng ngày.

Uy tín hơn 10 năm hoạt động của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp và kinh nghiệm triển khai dự án chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp cho thanh khoản của các sản phẩm căn hộ này khá cao. Tiến độ thi công cũng dự án cũng sẽ luôn đúng hẹn nhờ việc bán nhanh, thanh khoản tốt và có nguồn vốn huy động từ khách hàng.

Với những ưu thế trên, căn hộ sài gòn mia đã thu hút dòng tiền của rất nhiều khách đầu tư. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay để đặt chỗ và tư vấn lựa chọn phương án đầu tư sinh lợi nhuận tốt nhất.

Xem thêm Dự án tiêu biểu: Park Hyatt Phú Quốc

 

Xem phiên bản đầy đủ