CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ sài gòn mia trung sơn bừng sáng tại khu nam

Sở hữu không gian sống đầy đủ tiện ích trong cộng đồng văn minh, đảm bảo an ninh, thuận tiện đi lại và đặc biệt là giá cả hợp lý luôn là giấc mơ của rất nhiều người. Với căn hộ sài gòn mia do Hung Thinh Corp phát triển, mong ước ấy sẽ trở thành hiện thực.

Vị trí vàng tại khu nam

Căn hộ sài gòn mia sở hữu vị trí đẹp - ngay trung tâm khu dân cư trung sơn . Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 15  phút vào khu trung tâm và bắt đầu một ngày mới. khu dân cư trung sơn được xem là giao điễm của tất cả các khu vực tại khu nam thành phố TP.HCM sẽ giúp cư dân sài gòn mia dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại như siêu thị , lotte , trung tâm mua sắm phú mỹ hưng , Trường quốc tế BIS, Bệnh viện FV... và nhanh chóng hòa mình vào nhịp sống năng động của thành phố.

Ngoài ra, căn hộ sài gòn mia còn tạo được sức hút khi tọa lạc trong khu vực phía nam TP.HCM – nơi có tốc độ phát triển mạnh mẽ về hạ tầng. Với hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm liên tục được xây dựng và đưa vào sử dụng như đại lộ nguyễn văn linh , đại lộ phạm văn đồng . ..,… nơi đây đang trở thành điểm đến của rất nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu an cư. Đặc biệt, là những khu vực liền kề phú mỹ hưng quận 7 .. Riêng những chủ nhân của sài gòn mia nếu thường xuyên phải di chuyển giữa TP.HCM và và các tĩnh miền tây thì việc đi lại cũng rất dễ dàng và thuận tiện.

Với lợi thế về vị trí cùng khả năng đón đầu về hạ tầng, giá trị của sài gòn mia chắc chắn sẽ gia tăng trong một vài năm tới .

Tiện ích vượt trội toàn khu trung sơn

Một chốn an cư trong tổ hợp tiện ích khép kín đang là xu hướng chủ đạo hiện nay. Không chỉ quan tâm về vị trí và giá bán, khách hàng giờ đây rất chú trọng đến môi trường sống mà họ sẽ tận hưởng khi trở thành chủ nhân của một căn hộ. Và dự án nào càng tích hợp nhiều tiện ích khép kín càng được người mua nhà ưa chuộng. Chính bởi lẽ đó, với mong muốn đáp ứng tiêu chuẩn sống hàng đầu cho các cư dân, tại sài gòn mia, Hung Thinh Corp đã đầu tư những tiện ích nổi trội như nhà hàng, cafe, phòng tập gym, spa… nhằm giúp cư dân thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc. Hồ bơi tràn bờ hiện đại ngay tại tầng 2 là nơi cư dân có thể tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng mỗi ngày ngay tại chính căn hộ của mình. Với tầm nhìn thoáng đãng những dòng sông uốn lượng chủ nhân căn hộ có thể thả mình trong làn nước mát và ngắm nhìn những chuyến tàu nhàng lướt qua thành phố.

Nhờ tích hợp hàng loạt những tiện ích khép kín mà căn hộ sài gòn mai sẽ đem đến cho các cư dân một cuộc sống tiện nghi trong cộng đồng cư dân văn minh và đảm bảo an ninh.

Giá bán hợp lý - chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn

Sở hữu vị trí đẹp cùng nhiều tiện ích hiện đại nhưng sài gòn mai lại có mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn. So với các dự án cùng tọa lạc ngay trong khu vực thì sài gòn mia là dự án được nhận xét có mức giá cạnh tranh. Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của sài gòn mia, Hung Thinh Corp đã đưa ra chương trình thanh toán linh hoạt theo tiến độ xây dựng nhằm giúp các chủ nhân tương lai giảm bớt áp lực về tài chính.

Đối với các khách hàng đang làm việc tại thành phố - đặc biệt là các khách hàng làm việc tại Khu vực quận 7 , bình chánh  thì căn hộ sài gòn mia là sự lựa chọn hoàn hảo.. Riêng với các khách hàng có nhu cầu kinh doanh hoặc mua để đầu tư thì đây cũng là nơi lý tưởng bởi hệ thống các căn trệt thương mại được xây dựng ngay trong dự án nhằm giúp các chủ nhân thực hiện hoạt động giao thương hiệu quả.

Có thể nói, với tất cả những ưu điểm vượt trội cùng mức giá hợp lý, lịch thanh toán hấp dẫn, khả năng sinh lợi cao và đặc biệt là tốc độ phát triển ngày càng nhanh của khu nam thì căn hộ sài gòn mia là sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả khách hàng

Xem thêm Dự án tiêu biểu: Park Hyatt Phú Quốc

 

 

Xem phiên bản đầy đủ