CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ sài gòn mia trung sơn đang hot trước giờ mở bán .

Trong thập niên trở lại đây, với sự lớn mạnh không ngừng của khu đô thị mới Nam Sài Gòn và vai trò tham gia của những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu, nhiều dự án đã hình thành và phát triển, góp phần tạo nên diện mạo mới – hiện đại và tiên tiến cho thành phố Hồ Chí Minh.  Sắp tới  tập đoàn đầu tư & phát triển bất động sản HƯNG THỊNH sẻ chính thức giới thiệu dự án Khu căn hộ cao cấp sài gòn mia  một dự án đầy tiềm năng ngay khu vực trung tâm Kinh tế đặc biệt Nam Sài Gòn , mặt tiền đường 9A khu dân cư trung sơn bình chánh .

phối cảnh thực tế căn hộ sài gòn mia trung sơn hưng thịnh

Với thiết kế căn hộ đa dạng từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với đối tượng từ độc thân đến đại gia đình trong khoảng diện tích từ 53– 92m2. Điểm thú vị nhất ở căn hộ sài gòn mia chính là 100% căn hộ đều sở hữu balcony riêng; hai tầm nhìn rộng mở hướng về Trung tâm Thành phố và Phú Mỹ Hưng. Được phát triển theo phong cách “căn hộ cao cấp 5 sao ” . đẳng cấp sứng tầm khu vực .

thiết kế phòng ngủ căn hộ sài gòn mia trung sơn

Đúng với tên gọi “căn hộ cao cấp 5 sao đầu tiên tại khu trung sơn ” sài gòn mia là khu căn hộ chăm chút cho cư dân một môi trường sống lý tưởng với nhiều tiện ích nội khu bố trí hài hòa với 2 khu vực “trong nhà & ngoài trời” như: công viên và hồ bơi trên không ,trò chơi nước cho trẻ em, lối dạo bộ trên không,vườn ánh sao và các tiện ích trên không khác. Bên cạnh đó,hệ thống nhà hàng, café, bar trong nhà và ngoài trời cũng rất đa dạng, được chia làm 3 khu vực với 3 phong cách phục vụ: Châu Á, Châu Âu, Địa Trung . Hai sảnh Resident Lounge riêng biệt được thiết kế theo chuẩn “Căn Hộ Khách Sạn” với hệ thống wifi miễn phí phủ khắp toàn bộ khu vực công cộng đem đến sự riêng tư và cao cấp cho cư dân nơi đây.

Ngoài ra, để đảm bảo sự an ninh và riêng biệt cho cư dân, HƯNG THỊNH đã phát triển tại khu căn hộ Park Vista hệ thống thang máy riêng cho khu vực công cộng & thương mại (Từ tầng trệt lên đến tầng 4) – tách biệt hoàn toàn với thang của cư dân, hệ thống thẻ từ ngăn cách khu vực công cộng & khu vực tiện ích riêng của cư dân, hệ thống giữ xe tự động thông minh với tầng hầm kết nối thông suốt 2 block nhà…

không gian phòng khách và bếp căn hộ sài gòn mia trung sơn

Trong năm 2015, Tập đoàn Bất động sản hưng thịnh  đã và đang phát triểnthành công hơn hơn 2.500 sản phẩm tại nhiều vị trí chiến lược khu vực thành phố hồ chí minh . Việc giới thiệu và mở bán chính thức dự án căn hộ sài gòn mia tiếp tục đánh dấu những bước tiến mới của HƯNG THỊNH , xứng đáng là một trong bốn tập đoàn phát triển Bất động sản hàng đầu tại khu vực thành phố hồ chí minh .

 

 

Xem phiên bản đầy đủ