CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ sài gòn mia trung sơn đang làm “nóng” thị trường

Chủ đầu tư công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản hưng thịnh sắp tung ra thị trường dự án hot cuối năm của công ty . Theo như chủ đầu tư dự án thì căn hộ sài gòn mia chính thức công bố đến khách hàng  vào đầu tháng 1 sắp tới .Hứa hẹn tạo cơn sốt cho thị trường bất động sản khu Nam .

Căn hộ sài gòn mia là một trong những tòa căn hộ thuộc Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và nhà ở cao cấp của hưng thịnh làm chủ đầu tư . căn hộ sài gòn mia được đánh giá là tòa nhà có hướng đẹp bậc nhất nhờ tọa lạc tại phía Nam thành phố liền kề phú mỹ hưng . Đây là một trong số những lý do khiến căn hộ sài gòn mia  “hút” khách hàng trong dịp cuối năm 2015 .

phối cảnh tổng thể căn hộ sài gòn mia trung sơn

“Hot” căn hộ tiện nghi với phương thức thanh toán linh hoạt

Là một nhân viên văn phòng làm việc tại thành phố hồ chí minh , anh Nguyễn Ngọc Minh đang tìm mua một căn hộ có diện tích khoảng 60m2, 2 phòng ngủ và giao thông thuận tiện vào trung tâm thành phố để cải thiện không gian sống cho gia đình.

Tuy nhiên, nếu tìm mua tại trung tâm thành phố hoặt khu vực phú mỹ hưng, gia đình anh không có đủ năng lực tài chính để chọn lựa một căn hộ ưng ý do mức giá tại đây khá cao. Đặc biệt, do có con nhỏ, vợ chồng anh muốn an cư tại nơi có khoảng không gian vui chơi, giải trí rộng thoáng cho trẻ phát triển. Nhưng trên thực tế, tại trung tâm thành phố hay những quận 4, phú mỹ hưng , mong muốn này dường như vượt tầm của những người như anh Minh.

Vì thế anh Minh  đang hướng đến khu vực quận bình chánh khu trung sơn với mức chi phí thấp hơn, đặc biệt là tại đây đang có nhiều dự án có mật độ xây dựng thấp, ưu tiên không gian xanh và tiện ích, chính sách thanh toán lại linh hoạt, rất phù hợp với khả năng tài chính của gia đình anh.

Sau một thời gian tìm hiểu, vợ chồng anh Minh quyết định đặt mua 1 căn hộ sài gòn mia tọa lạc ngay trung tâm khu trung sơn , giao thông rất thuận tiện để đi vào trung tâm thành phố cũng như các quận, huyện lân cận.

Anh Hoàng chia sẻ: “Mình thực sự rất hài lòng, với tiến độ thanh toán linh hoạt, vợ chồng mình chỉ cần thanh toán 10% giá trị hợp đồng, tức 150 triệu đồng đã có thể ký hợp đồng mua bán, sở hữu ngay 1 căn hộ rất tiện nghi, 2 phòng ngủ tại đây. …”.

Căn hộ sài gòn mia sở hửu một không gian xanh

Với ý tưởng xây dựng căn hộ sài gòn mia thành một khu căn hộ hiện đại , căn hộ xanh , trong lành và yên bình . CĐT dành đến gần 70% diện tích cho quản trường, cây xanh, vườn hoa,…

tuyến đường xanh trước cổng dự án căn hộ sài gòn mia

Ngay khi bước chân vào khu căn hộ sài gòn mia , cư dân sẽ cảm nhận được hơi thở tươi mát của một cuộc sống thực sự gần gũi với thiên nhiên, nhẹ nhàng và thư thái. Giữa block căn hộ là một khỏng không gian xanh và hồ bơi tràng thiết kế hiện đại rộng lớn , gồm cây xanh, vườn hoa, thác nước, lối tản bộ… là nơi cư dân cùng bạn bè thư giãn, trò chuyện, nơi trẻ em được vui chơi, hoạt động và là nơi để người già được nghỉ dưỡng.

Với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, thiết kế thông minh và đặc biệt không gian “xanh” hiếm có căn hộ nào tại khu vực có được  nói chung được dự đoán sẽ trở thành tiêu điểm của thị trường BĐS thành phố hồ chí minh  trong năm 2016.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ