CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ sky center đẩy nhanh tiến độ xây dựng

Chủ đầu tư cam kết bình quân 10 ngày sẽ xây xong một tầng. Đến tháng 10/2016 sẽ cất nóc và kịp bàn giao nhà cho khách hàng vào quý III/2017.

Theo đại diện Công ty CP Đầu tư kinh doanh Bất động sản Hưng Thịnh  - chủ đầu tư dự án căn hộ sky center, công ty đã tiến hành tăng cường thêm những đội thi công mới  để đẩy nhanh tiến độ xây dựng, đảm bảo chất lượng công trình, bàn giao cho khách hàng theo kế hoạch vào quý III/2017.

Trong quý IV công ty bất động sản Hưng tổ chức lễ tri ân khách hàng tại nhà mẫu dự án căn hộ sky center . Tại sự kiện, bên cạnh việc giới thiệu những dịch vụ mới của tòa nhà, hưng thịnh còn có chương trình đặt biệt tri ân khách hàng mua nhà “ giờ vàng ”nhưng khách mua căn hộ trong giờ vàng sẻ được ưu đãi cực lớn từ chủ đầu tư hưng thịnh, đại diện Công ty CP Bất động sản Hưng Thịnh  chia sẻ.

Căn hộ sky center có giá khởi điểm từ 32 triệu đồng một m2. Người mua sẽ được Ngân hàng vietbank cho vay tới 70% giá trị hợp đồng với mức lãi suất ưu đãi 6% một năm. Khách hàng mua nhà tại dự án sẽ có cam kết 3 bên giữa ngân hàng, chủ đầu tư và khách hàng nhằm đảm bảo về tiến độ xây dựng công trình. Ngoài ra 5 người đầu tiên mua căn hộ sẽ nhận được một lượng vàng.

Tọa lạc tại số 10 phổ quang quận tân bình thành phố hồ chí minh. Dự án được thừa hưởng các tiện ích trong khu vực như hệ thống các trường mầm non đến đại học trong nước và quốc tế, phòng khám, bệnh viện và hai công viên xanh lớn nhất khu vực phía nam là Hoàng Văn Thụ và Gia Định

phối cảnh căn hộ sky center hưng thịnh

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, chủ đầu tư đã áp dung dịch vụ nâng cao chất lượng cuộc sống hiện đại Consortio. Cư dân sẽ được miễn phí sử dụng dịch vụ này trong hai năm đầu tiên.

Dịch vụ Consortio sẽ giới thiệu đến cư dân những thông tin cần thiết như chọn điểm du lịch, khách sạn, chuyến bay, tàu, lịch tiêm chủng, hỗ trợ chỗ đậu xe, sửa xe khi có sự cố dọc đường, thông tin thời tiết, tỷ giá hối đoái, đặc biệt là tìm hành lý thất lạc. Đồ vật thất lạc có thể được gửi trả lại cho chủ sở hữu thông qua một dịch vụ sáng tạo và tiện ích của Consortio. Không chỉ đơn thuần cung cấp thông tin, dịch vụ còn đưa ra những tư vấn hữu ích về mọi mặt cuộc sống.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ