CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ sky Dream Hưng Thịnh Chờ ngày ra mắt

Trung tuần quý II tới đây, căn hộ sky dream sẽ chính thức được chủ đầu tư Hưng Thịnh giới thiệu ra thị trường . Nhân dịp này, khách đặt chổ mua căn hộ sẽ nhận nhiều ưu đãi rất đặc biệt: tặng quà trị giá đến 60 triệu, tặng thêm lộc điền đến 36 triệu, ưu đãi đến 14,5% nếu chọn lịch thanh toán nhanh…

Đây là một trong những dự án nổi bật khu Bình Thạnh TP.HCM, đang rất được giới đầu tư đánh giá cao về vị trí và tính thanh khoản. Hơn nữa, dự án còn bàn giao nhà hoàn thiện nội thất cao cấp , đáp ứng xu hướng chọn mua của nhóm khách Việt kiều, hay đến từ các tỉnh thành khác.

Phối cảnh tổng thể căn hộ sky dream Hưng Thịnh

Vị trí vàng do khu vực có nhiều tiện ích , dân trí cao

Từ dự án, chỉ mất khoảng 3 phút để đến đường Phạm Văn Đồng - tuyến đường huyết mạch quan trọng của TP.HCM. Đặc biệt, dự án chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 15 phút, rất thuận lợi cho cư dân có nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không thường xuyên.

Cư dân dự án sống giữa cộng đồng dân cư văn minh, dân trí cao, đem đến không gian sống hiền hòa, an toàn và an ninh hiếm có. Nơi đây cũng liền kề hệ thống tiện ích hiện hữu trong cự ly gần, như các cao ốc văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học , siêu thị Co.op Mart, BigC, … Có thể thấy, định cư lâu dài trong đô thị xanh, thịnh vượng, có tính kết nối cao như căn hộ sky dream sẽ tạo điều kiện tối ưu cho sự phát triển tư duy của trẻ nhỏ.

Thanh khoản tốt từ phát triển hạ tầng

Căn hộ sky dreamtiếp tục hấp dẫn giới đầu tư bất động sảndo hạ tầng phát triển liên tục tại khu Bình Thạnh  càng khẳng định giá trị đầu tư hiệu quả và lâu dài. Tuyến Phạm Văn Đồng được khơi thông, việc di chuyển vào khu vực sân bay rất dể dàng hay tuyến đường nguyển xí hay Ung văn Khiêm đã và đang đầu tư nâng cấp ,... Những tín hiệu tốt về hạ tầng này đã làm tăng lượng khách quan tâm và đầu tư vào bất động sản tại khu Bình thạnh thời gian gần đây, đồng thời tạo nhiều kỳ vọng tăng giá trị sống lẫn đầu tư cho căn hộ sky dream .

Phối cảnh nội thất căn hộ sky dream Hưng Thịnh

Hơn thế nữa, mật độ dân cư ở đây vốn dĩ đông, và lượng cư dân mới cũng liên tục tăng, tỷ lệ thuận với sự tăng trưởng kinh tế. Do vậy, nhu cầu mua nhàđể ở hay đầu tư cho thuê tại Q.Bình Thạnh cũng luôn không ngừng gia tăng. Theo các chuyên gia tài chính, đây là điều kiện tiên quyết tạo động lực để bất động sảntrong khu vực hấp thụ tốt.

Đăng ký đặt chổ để được nhận ưu đãi đặc biệt:

- Tặng quà trị giá đến 60 triệu đồng

- Giao nhà hoàn thiện cơ bản

- Chiết khấu lên đên 14,5% nếu chọn lịch thanh toán nhanh

- Nhận lì xì đến 36 triệu đồng

- Giá căn hộ từ 25 triệu đồng/m2

Thông tin liên hệ: phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ