CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ soho premier giá từ 25 triệu đồng 1 m2

Các căn hộ có diện tích 62-94m2, được công ty địa ốc Hòa Bình phân phối độc quyền với giá khởi điểm từ 1,5 tỷ đồng một căn.

Khu căn hộ cao cấp soho premier tọa lạc tại 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường 25 , Quận BT ,TP HCM .

Từ dự án di chuyển trong bán kính 3 km sẽ đến trung tâm TP HCM , khu vui chơi giải trí, công viên, các trung tâm y tế, bệnh viện đa khoa hiện đại… Hệ thống trường học công lập, quốc tế đủ các cấp bậc từ tiểu học đến phổ thông cũng tập trung tại đây.

Tổng quang căn hộ soho Premier Bình Thạnh 

Soho premier  có 15 tầng nhà ở, mỗi tầng có 6 mẫu căn hộ diện tích 62-94m2. Các căn hộ tại soho premier  đều được chú trọng tạo không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên, gió trời, giúp gia chủ dễ dàng tận hưởng khung cảnh bên ngoài.

Hầu hết các căn hộ đều hướng ra sông khu Thanh Đa và trung tâm thành phố sài gòn , tạo tầm nhìn thoáng mát, đón không khí trong lành. Các mảng tường ngăn phòng ăn, phòng bếp, phòng khách được biến tấu thành những chi tiết trang trí, vừa đẹp mắt tinh tế lại không gây cảm giác nặng nề.

Nội thất sang trọng, đơn giản và thanh lịch mang lại vẻ đẹp hiện đại cho từng căn hộ. Cách phối màu tại căn hộ soho premier đề cao sự nhẹ nhàng hài hòa, kết hợp với các mảng màu nổi bật tạo điểm nhấn đầy hứng khởi. Căn hộ tại soho premier đã bắt đầu khởi công , khách hàng có thể đặt chổ để chọn cho mình căn hộ tại vị trí đẹp nhất .

Thông tin liên hệ: công ty cổ phần Nhà Hòa Bình

VPĐD : 235 Võ Thị Sáu, P.6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ