CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ summer square quận 6 giá dưới 1 tỷ

Với gói vay ưu đãi của ngân hàng tới 70% giá trị, người mua chỉ cần 300 triệu đồng có thể sở hữu căn hộ cao cấp summer square trung tâm quận 6 .

Nơi an cư cho gia đình trẻ

Hiện trên thị trường, không nhiều căn hộ giá rẻ gần trung tâm thành phố đầy đủ tiện ích phục vụ cuộc sống tiêu chuẩn, trong khi nhu cầu của các gia đình trẻ về một không gian hiện đại, nhiều tiện ích, an ninh đảm bảo ngày càng gia tăng. Sự góp mặt của căn hộ summer square quận 6 , TP HCM được xem là khá thích hợp trong thời điểm này.

Tổng quang căn hộ summer square quận 6

Căn hộ summer square quận 6 là căn hộ do Tổng Công ty xây dựng sài gòn làm chủ đầu tư, Tập đoàn Hòa Bình đảm nhiệm khâu thiết kế, quản lý và giám sát xây dựng do Tập đoàn Hòa Bình phụ trách.

Các căn hộ diện tích 50-83 m2, thiết kế tinh tế hướng đến những khách hàng trẻ năng động. Tại đây, cư dân trẻ không chỉ tận hưởng những giá trị sống mới hiện đại, đẳng cấp mà còn được thể hiện cá tính riêng.

Dự án là khu căn hộ cao cấp biệt lập với nhiều tiện ích nội khu như khu thương mại, hệ thống xử lý nước nước lọc tại vòi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Mỹ, thang máy OTIS tốc độ cao, hồ bơi tràn bờ rộng 500m2 , phòng gym, khu BBQ, vườn treo bao quanh, siêu thị Vinmart, nhà sinh hoạt cộng đồng 5 sao…

Bên cạnh đó, cư dân còn hưởng trọn vẹn các tiện ích liên kết gồm bệnh viện, trung tâm thương mại trường Đại học và hệ thống các trường quốc tế trường học các cấp ...

Sở hữu căn hộ đẳng cấp chỉ với 300 triệu đồng

Hòa Bình vốn là một doanh nghiệp có thương hiệu trong lĩnh vực xây dựng. Vì vậy, công ty sẵn sàng đầu tư cho căn hộ summer square một chất lượng tốt nhất những vật liệu cao cấp thường thấy ở các dự án đạt tiêu chuẩn 5 sao như đá Marble, gạch cẩm thạch… nhưng giá bán căn hộ khá hấp dẫn, chỉ từ 1 tỷ đồng mỗi căn.

Thiết kế sang trọng hiện đại tại căn hộ summer square

Với một gia đình trẻ có tổng thu nhập từ 15-25 triệu đồng mỗi tháng, nếu tích lũy 300 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ tại summer square . Bởi người mua được ngân hàng cho vay 70% giá trị hợp đồng với lãi suất thấp. Vay vốn trong 10 năm, mỗi tháng khách hàng chỉ thanh toán từ 8-15 triệu đồng. Số tiền này hoàn toàn nằm trong khả năng của nhiều gia đình trẻ.

Thông tin liên hệ: công ty cổ phần Nhà Hòa Bình

VPĐD : 235 Võ Thị Sáu, P.6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn.

Xem phiên bản đầy đủ