CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ trung sơn – hưng thịnh - căn hộ sang trọng cho giới thượng lưu

Căn hộ trung sơn – hưng thịnh - căn hộ sang trọng cho giới thượng lưu

Chủ đầu tư bất động sản hưng thịnh , kỳ vọng khu căn hộ cao cấp trung sơn sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới cho một phong cách sống thượng lưu chưa từng có tại Việt Nam.

Tập đoàn bất động sản hưng thịnh Land vừa đầu tư vào dự án khu căn hộ sang trọng, đẳng cấp căn hộ trung sơn , trong liên doanh với một công ty TNHH  Đầu tư – Xây dựng - Kinh doanh nhà Thảo Loan .

phối cảnh dự án căn hộ cao cấp trung sơn - hưng thịnh

Ông nguyễn nam hiền, Tổng giám đốc của hưng thịnh Land cho biết, hưng thịnh Land chủ yếu phát triển các dự án phân khúc cao cấp và chuổi căn hộ 8X , căn hộ trung sơn  là dự án thứ hai của doanh nghiệp ở khu vực quận 7 và quận 8. "Với căn hộ trung sơn , chúng tôi cam kết mang đến cho cư dân một phong cách sống sang trọng, đáp ứng kỳ vọng của những khách hàng mong muốn có cuộc sống tinh tế. Chúng tôi hy vọng khi chào bán, căn hộ trung sơn – hưng thịnh  sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới cho một phong cách sống thượng lưu chưa từng có tại khu vực này”, ông chia sẻ.

Nằm ngay trung tâm khu trung sơn , bình chánh, TP HCM, căn hộ trung sơn mang đến cho cư dân các tiện ích sang trọng và dịch vụ đẳng cấp. Nơi đây có nhiều tiện ích như hồ bơi dài 25m, ghế và không gian thư giãn tại hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu BBQ, xông hơi, Jacuzzi, phòng tập gym, yoga, phòng chức năng, karaoke… cùng cảnh thiên nhiên xanh mát xung quanh và giàu tính nghệ thuật.

Căn hộ trung sơn có 500 căn hộ sang trọng trên 4 tòa tháp 29 tầng. Dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư hưng thịnh Land. Hưng thịnh Land nhận nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực bất động sảnhưng thịnh Land được biết đến là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm trong đầu tư và quản lý bất động sản ở thành phố hồ chí minh .

trung tâm thương mại căn hộ cao cấp trung sơn - hưng thịnh

 

Với góc nhìn lạc quan về thị trường căn hộ cao cấp, nguyễn nam hiền, Giám đốc điều hành của hưng thịnh Land nhận định, thị trường bất động sản tại Việt Nam đang phát triển mạnh, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp. Sau thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu hưng thịnh Land quyết định đẩy mạnh đầu tư và xây dựng tại đây. "căn hộ trung sơn là dự án đẳng cấp, góp phần thêm vào danh mục đầu tư các dự án bất động sản cao cấp của hưng thịnh Land trong khu vực. Dự án này cũng là minh chứng điển hình cho quan hệ hợp tác chiến lược thành công của chúng tôi với các đối tác tại thị trường bất đông sản thành phố hồ chí minh .

Căn hộ trung sơn nằm gần khu biệt thự Him Lam quận 7 , phú mỹ hưng . căn hộ cao cấp trung sơn  cũng gần những dịch vụ tiện ích khác như Vincom, Parkson, nhà hàng, các trường học quốc tế: International School of HCMC, British International School, The American School, Smartkids , đại học , Đại học Rmit … cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, … luôn sẵn sàng phục vụ cư dân.

Dự kiến căn hộ cao cấp trung sơn sẽ được mở bán vào quý 4 năm nay.

Xem phiên bản đầy đủ