CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Căn hộ trung tâm quận bình thạnh giá từ 26 triệu đồng một m2

Đây là một trong những dự án tại quận bình thạnh , TP HCM , nằm ngay trung tâm quận bình thạnh TP HCM.

Dự án căn hộ sky dream tọa lạc tại mặt tiền nguyễn Xí , quận bình thạnh , TP HCM có tổng diện tích 15.421m2, gồm 700 căn hộ, cao 22 tầng.

Phối cảnh tổng thể căn hộ sky dream Bình thạnh

Chủ đầu tư là Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, dự án phát triển dựa trên ý tưởng khu phức hợp 2 trong một, vừa có khu kinh doanh thương mại sỉ và lẻ, vừa có căn hộ cao cấp, tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sống ngày càng tăng cao tại khu vực.

Điểm đặc biệt của căn hộ sky dream chính là vị trí. Đây là một trong những dự án tại khu vực quận Bình Thạnh có mặt tiền đường huyết mạch nguyễn Xí kết nối trực tiếp đến Phạm Văn Đồng Và Ung Văn Khiêm .

Với vị trí thuận tiện về giao thương, mức giá căn hộ sky dream từ 25 triệu một m2, giúp khách hàng có nhiều cơ hội trong việc thanh toán và sở hữu căn hộ cao cấp ngay trung tâm quận Bình Thạnh . Dự kiến sky dream sẽ được Hưng Thịnh  bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 5/2018 .

Thiết kế sang trọng hiện đại tại căn hộ sky dream

Sống tại căn hộ sky dream , khách hàng được tận hưởng chất lượng cuộc sống văn minh, hiện đại nhờ hệ thống tiện ích nội khu như trung tâm bán sỉ và lẻ, khu kinh doanh ẩm thực đa dạng, 2 tầng hầm đậu xe, hồ bơi, phòng gym …

Trong thời gian tới, khi quy hoạch bến xe miền đông thành khu trung tâm thương mại hành chính mới  , cư dân sky dream sẽ có thêm nhiều tiện ích cảnh quan đẹp mắt, thoáng đãng, góp phần đa dạng hóa hoạt động vui chơi, giải trí cộng đồng.

Cư dân Căn hộ sky dream chỉ mất 10 phút di chuyển đến chợ Bến Thành qua đại lộ Phạm Văn Đồng , đi làm, giao thương thuận tiện đến các quận 3, 2, 1, thủ đức … và các tỉnh thành lân cận. Với vị trí thuận tiện về giao thương, mức giá từ 25 triệu mỗi m2, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội trong việc thanh toán và sở hữu căn hộ cao cấp sky dream .

Thông tin liên hệ: phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ