CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

CENTANA THỦ THIÊM – CƠ HỘI ĐỂ SỞ HỮU CĂN HỘ TẠI VỊ TRÍ TRỌNG ĐIỂM

Có một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi và thoải mái, một môi trường sống lý tưởng là mong ước của nhiều người. Và điều đó sẽ trở thành hiện thực khi bạn được sống trong căn hộ Centana Thủ Thiêm.

Vị trí căn hộ centana thủ thiêm
Với vị trí đắc địa - cực kỳ tiện lợi, từ Centana Thủ Thiêm tới quận 1 chỉ mất 10 phút đi xe, cũng từ dự án Centana Thủ Thiêm bạn dễ dàng kết nối với các quận lân cận như quận 1, quận 2, quận 4, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, … Đây cũng là căn hộ được đánh giá là dự án nổi bật năm 2016.
Quận 2 được coi là quận phát triển năng động nhất thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây thuận lợi cho việc đi lại tới nhiều địa điểm trong thành phố nên các dự án căn hộ tại đây dễ dàng cho thuê tùy theo từng loại diện tích căn hộ.
Tận dụng lợi thế độc đáo, chủ đầu tư đã thiết kế Centana Thủ Thiêm theo mô hình độc đáo. Đây là thiết kế sáng tạo có tác dụng mở rộng tầm nhìn cảnh quan và lấy tối đa ánh sáng, gió tự nhiên cho mỗi căn hộ. Bên cạnh vị trí và thiết kế độc đáo, nội thất căn hộ Centana Thủ Thiêm cũng được chủ đầu tư săn sóc tường tận, tạo ra một không gian sống đáng ước mơ. Nhờ vậy, bước vào căn hộ, bạn dễ dàng cảm nhận được không gian được phân chia rất hợp lý, tạo sự tiện lợi trong sinh hoạt; nội thất cao cấp chủ đạo là chất liệu gỗ với tông màu vàng nhạt vừa qua vừa yên ấm, gần gũi. Các thiết bị nhà bếp, vệ sinh và thiết bị điện đều sử dụng các thương hiệu lừng danh trên thế giới.
Với quan niệm có “an cư” thì mới “lạc nghiệp” nên tâm lý ai cũng muốn sở hữu nhà hơn là ở thuê. Nhất là các bạn trẻ ở các miền quê lên lập nghiệp tại các tỉnh thành lớn đều mong muốn có một căn nhà nhỏ để xây dựng tổ ấm. Với giá cả sinh hoạt đắt đỏ ở các đô thị lớn, nhiều người đã phải dành dụm chắt chiu mãi cũng không đủ tiền mua đất, mua nhà. Nhưng tại Centana Thủ Thiêm giá cả được đưa ra vừa phải, phù hợp với giá trị của nó.
Centana Thủ Thiêm cung cấp cho bạn những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo. Với tổ hợp gồm văn phòng cho thuê, trọng điểm thương mại, căn hộ cao cấp. Sống tại căn hộ Centana Thủ Thiêm hứa hẹn đem đến một không gian sảng khoái, giúp thăng bằng cuộc sống, đem sức khỏe cùng niềm ham trở lại với bạn.
Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :
Mr : Văn Hoài Vĩ
Mobile : 0909470186
Email : hoaivivan@gmail.com

Xem phiên bản đầy đủ