CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Centana Thủ Thiêm đã bật đối thủ với mức giá 28tr/m2

Hiện tại với tâm lý của một số khách hàng trẻ để sở hữu một căn hộ khu đông – khu đô thị Thủ Thiêm thì chuyện chẳng bao giờ nghĩ bởi giá ở khu vực này tương đối cao so với giới trẻ. Nhưng mọi việc sẽ khác khi khách hàng nên tìm hiểu về căn hộ centana Thủ Thiêm.

 

Vị trí căn hộ centana thủ thiêm

 

Căn hộ Centana Thủ Thiêm được sở hữu vị trí độc tôn với 3 mặt tiền lớn đại lộ Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định – Đồng Văn Cống . Xét về hiện tại thì rất ít dự án tại thành phố Hồ Chí Minh được sở hữu từ 3 – 4 mặt tiền nhưng Centana Thủ Thiêm được nằm trong số đó. Với vị trí này bạn di chuyển đến một số quận liền kề một cách dễ dàng như quận 1 , quận 3 , quận 7 , quận 9 , bình thạnh , quận Thủ Đức....Đây cũng là căn hộ được đánh giá cao trong năm 2016.

Ngoài ra khu căn hộ Centana Thủ Thiêm được phát triển dành cho cồng đồng dân cư cao cấp và văn minh đi kèm đó là các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn cao Centana Thủ Thiêm sẽ là khuôn mẫu của dòng căn hộ đạt chuẩn 5 sao.Tiếp đó Căn hộ Centana Thủ Thiêm sở hữu công viên rộng hơn 5.643m2 chủ đầu tư luôn đưa khách hàng vào không gian xanh mát, hòa mình vào thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng. Căn hộ Centana ThủThiêm nơi an cư lý tưởng mà gia đình bạn không thể nào quên.

Tổng quan căn hộ centana thủ thiêm

Với giá bán của căn hộ centana thủ thiêm 28tr/m2 thì xét một vài căn hộ trong khu vực thì : căn hộ lexington thì 39tr/m2, căn hộ The Sun Avenue 36tr/m2.... có thể với một căn hộ giá tốt , vị trí cực kì đắc địa, tiện ích đạt chuẩn cao cấp ,khuôn viên cây xanh rộng lớn tất cả khách hàng có nhu cầu về nhà ở giá hợp lý ngay khu đô thị bậc nhất của Đông Nam Á không thể nào quý khách hàng cũng như những nhà đầu tư chuyên nghiệp không chọn Centana Thủ Thiêm là nơi an cư và cũng là căn hộ đầu tư sinh lời cao.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Xem phiên bản đầy đủ