CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Centana Thủ Thiêm - Khu Đô Thị Hiện Đại

Căn hộ centana thủ thiêm được tọa lạc tại đường Mai Chí Thọ, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí vô cùng thuận tiện cho giao thông, nối liền với nhiều tuyến đường huyết mạch đi vào trung tâm thành phố căn hộ Centana Thủ Thiêm sẽ là điểm nối kết giao thông lý tưởng.

Cư dân sống tại căn hộ Centana Thủ Thiêm có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 2, từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận trung tâm thành phố như quận 1, quận 2, quận 7, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, …

 

Vị trí căn hộ centana thủ thiêm

Ưu thế mà dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm có được là nằm trong khu dân cư tập trung các hệ thống dịch vụ: văn phòng, trường học quốc tế, khu vui chơi, ngân hàng, siêu thị Metro, bệnh viện quốc tế, … Ngoài ra Centana Thủ Thiêm còn được thừa hưởng những tiện ích cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho khách trong và ngoài nước, các chuyên gia và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Centana Thủ Thiêm còn có những tiện ích nội khu cao cấp: hồ bơi tràn tại tầng 2, phòng tập Gym - yoga, khu vui chơi trẻ em, chuỗi nhà hàng ẩm thực, dịch vụ Spa, café, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu BBQ ngoài trời, hơn nữa bạn sẽ không thể bỏ lỡ lá phổi xanh được thiết kế tinh tế  đó là khu công viên Safari rộng hơn 5000m2 xanh sạch thoáng mát ngay nội khu lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tản bộ và vui chơi cùng gia đình sau một ngày làm việc học tập mệt mỏi..

Với dự án Centana Thủ Thiêm bạn sẽ hài lòng vì nó mang lại cho bạn cảm giác đang sở hữu một căn hộ sang trong hiện đại, đầy đủ tiện nghi và đảm bảo cho bạn một không gian sống xanh ấn tượng không thề thua kém với các căn hộ nằm ở trung tâm mà đối với bạn chúng thật quá xa vời. Căn hộ centana Thủ Thiêm sở hữu những thế mạnh về vị trí, không gian sống, tiện ích vượt kỳ vọng bắt nguồn từ những ưu đãi mà Centana Thủ Thiêm có được sẽ mang lại sự phát triển thịnh vượng cho bạn khi bạn sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại đây.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :
Mr : Văn Hoài Vĩ
Mobile : 0909470186
Email : hoaivivan@gmail.com

Xem phiên bản đầy đủ