CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Chỉ cần thanh toán từ 300 triệu động có thể sở hữu ngay căn hộ Vũng Tàu Pearl

Căn hộ Vũng Tàu Pearl được thiết kế thành những căn Second Home đích thực và đúng nghĩa. Vũng Tàu Pearl được sinh ra để dành cho những chuyến đi đầy ngẫu hứng của người Sài Gòn, để chủ nhân tìm về với bình yên - an yên - thanh khiết mỗi khi mệt mỏi, là nơi để chủ nhân tái tạo năng lượng sau những ngày dài làm việc đầy căng thẳng .

 

Dự án này củng thu hút giới đầu tư khi toạ lạc tại vị trí đất kim cương đẹp nhất của thành phố biển vũng tàu, khu vực mà dự án Vũng Tàu Pearl toạ lạc sẽ được UBND TP.Vũng Tàu phát triển giải trí về đêm , nằm giữ tâm điểm của cung đường resort 5 sao theo giới đầu tư bất động sản vũng tàu , rất khó có thể tìm được một quỹ đất đẹp như Vũng Tàu Pearl tại thời điểm hiện tại .

 

Giá bán căn hộ Vũng Tàu Pearl bao nhiêu?

Được xem là dự án có mức giá vô cùng cạnh tranh so với các dự án khác cùng khu vực, căn hộ du lịch Vũng Tàu Pearl giá chỉ từ 38 triệu/m2, tương đương chỉ từ 1.9 tỷ / căn và 100% căn hộ được bàn giao full nội thất cao cấp theo chuẩn quốc tế 5*.

  

Bảng giá chi tiết dự án Căn hộ Vũng Tàu Pearl:

 

Giá căn hộ 1 PN, 1WC, DT (51.73 - 56.44m2): Từ 1.8 - 2.1 tỷ/căn

Giá căn hộ 2 PN, 2WC, DT (74.56 - 74.58m2): Từ 2.8 - 2.9 tỷ/căn

Giá căn hộ 2 PN, 2WC, DT (75.37 - 76.78m2): Từ 2.9 - 3.1 tỷ/căn

Giá căn hộ 3 PN, 2WC, DT (93.04 - 94.04m2): Từ 3.4 - 3.5 tỷ/căn

  

Cần thanh toán bao nhiêu để mua căn hộ Vũng Tàu Pearl?

 

Chỉ cần thanh toán từ 300 triệu động có thể sở hữu ngay căn hộ Vũng Tàu Pearl Hưng ThịnhChủ đầu tư đã đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt và nhẹ nhàng nhằm hỗ trợ tối đa áp lực tài chính cho người mua nhà. Theo đó, sau khi đóng tiền thanh toán đợt 1 chỉ 15% giá trị căn hộ, tương đương 300 triệu đồng (đối với căn hộ có giá trị 1,9 tỷ).

 

Khách hàng sẽ được trả theo tiến độ cách 1,5 tháng thanh toán 2,5%. Tương ứng 1 tháng thanh toán 1,5% và số tiền thanh toán mỗi tháng sẽ là 30 triệu đồng. Khách hàng sẽ được thanh toán theo tiến độ như vậy cho đến khi nhận nhà và thời gian dự kiến bàn giao nhà là 4 năm kể từ ngày ký hợp đồng (thanh toán 15%).

 

Lịch thanh toán linh hoạt của dự án căn hộ Vũng Tàu Pearl Hưng Thịnh 

 

Bên cạnh đó, những khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng sẽ được chủ đầu tư giới thiệu và hỗ trợ thủ tục để làm việc trực tiếp với ngân hàng BIDV, BIDV sẽ là ngân hàng đứng ra bảo lãnh dự án và hỗ trợ khách hàng vay tối đa 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 20 năm với lãi suất ưu đãi chỉ 6%/năm.

 

Lợi nhuận từ hoạt động cho thuê tại Vũng Tàu Pearl

 

Ngoài ra, khách hàng khi sở hữu căn hộ du lịch biển tại Vũng Tàu còn có thế tận hưởng tỷ suất sinh lời hấp dẫn lến đến 18% / năm từ hoạt động cho thuê nghỉ dưỡng khi mà số lượng khách sạn, resort trên địa bàn tỉnh còn khan hiếm so với tốc độ tăng trưởng du lịch và số lượng lượt khách lưu trú.

 

Chưa kể giá trị của căn hộ sẽ tăng ít nhất là 10%/ năm bởi Vũng Tàu Pearl sở hữu vị trí kim cương vô cùng đắc địa, bên cạnh thiết kế hiện đại và vô số tiện ích nội khu cao cấp.

 

Bên cạnh chương trình thanh toán linh hoạt, căn hộ Vũng Tàu Pearl liên tiếp ghi điểm trong mắt người mua nhờ sở hữu vị trí "vàng" vô cùng đắc địa khi tọa lạc trên mặt tiền đường Thi Sách. Từ vị trí dự án, quý cư dân chỉ mất chưa đầy 2 phút tản bộ để đến được bãi biển Thùy Vân (bãi sau Vũng Tàu), đồng thời trong phạm vi bán kính 1km cư dân sẽ dễ dàng tận hưởng chuổi tiện ích khu vực hiện hữu ngay trung tâm TP biển Vũng Tàu như: Siêu thị Lotte Mart, Trung tâm mua sắm Vincom, Sân golf Paradise, KS pullman cùng hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng tại TP. Vũng Tàu.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ